Sony ra mắt tai nghe chống ồn LinkBuds S

Thục Anh (TH)| 21/05/2022 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi giới thiệu tai nghe trùm đầu WH-1000XM5, Sony tiếp tục giới thiệu mẫu tai nghe không dây mới mang tên LinkBuds S, kế nhiệm LinkBuds.

Theo Engadget, Sony cho biết LinkBuds S được thiết kế cho “trải nghiệm không bao giờ lỗi mốt” với chế độ Transparency cho phép người dùng điều chỉnh môi trường xung quanh khi cần thiết.

LinkBuds S nặng khoảng 4,8gram. Về thiết kế, Sony ưu tiên tính thoải mái, bởi vậy chúng mang kiểu dáng công thái học để vừa vặn với tai mà không gây ra cảm giác vướng. Chúng không rơi khỏi tai khi người đeo tập các bài tập nặng hay gây khó chịu khi đeo trong thời gian dài. Hộp sạc của LinkBuds S được thiết kế lại tương tự của AirPods, loại bỏ thiết kế hộp đựng nhẫn trước đó. Tuy nhiên, nó vẫn có đệm tai cao su và các nút điều khiển cảm ứng.

3467-6664.jpg
LinkBuds S là tai nghe không dây thực sự "nhỏ nhất và nhẹ nhất thế giới"

Bên trong, các trình điều khiển 5mm mang đến “âm trầm mạnh mẽ và giọng hát trong trẻo tuyệt vời”. Tai nghe tích hợp chip V1 như trên tai nghe WH-1000XM5 nhằm duy trì chất lượng âm thanh, giảm thiểu sự biến dạng và tăng cường khả năng khử tiếng ồn. LinkBuds S cũng hỗ trợ nghe độ phân giải cao thông qua codec LDAC của Sony và DSEE Extreme cải tiến. DSEE Extreme giúp khôi phục các chi tiết tốt thường bị mất khi nén nội dung âm thanh kỹ thuật số. Chế độ độ trễ thấp được triển khai để chơi game và Sony đang hợp tác với Niantic để đưa âm thanh không gian và theo dõi đầu vào trò chơi di động AR Ingress.

Sony LinkBuds S tích hợp công nghệ Voice Pickup có mặt trong WH-1000XM5, giúp tiếng của bạn trong hơn khi gọi điện, ngay cả khi đang ở trên đường phố ồn ào. Chúng cũng có cấu trúc lưới bao quanh microphone, loại bỏ tạp âm gió.

Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ Google Assistant, Amazon Alexa. Nếu đang dùng điện thoại Android, người dùng có thể gọi trợ lý ảo bằng câu lệnh quen thuộc “OK Google”. Nhạc sẽ tự động dừng khi người dùng đang nói chuyện với ai đó, ngay cả khi “ai đó” là trợ lý ảo. Người dùng điều khiển bằng nút cảm ứng và không có bất kỳ phím vật lý nào.

Theo công ty Nhật Bản, Sony LinkBuds S có thời lượng pin cả ngày và 6 tiếng phát nhạc với tính năng khử tiếng ồn. Hộp sạc sẽ cung cấp thêm 14 tiếng sử dụng cho tai nghe. Chỉ cần sạc 5 phút, người dùng có thêm 1 tiếng nghe nhạc.

Tai nghe có giá 200 USD, đặt nó vào phân khúc giữa WF-1000XM4 hàng đầu và WF-C500 giá rẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony ra mắt tai nghe chống ồn LinkBuds S