Bị dân vây bắt vì vào đúng nhà mình đã từng lừa đảo

Sơn Tùng| 09/03/2018 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không hiểu vì lý do gì, gã đàn ông vào đúng nhà mình đã từng lừa đảo trước đó và bị nạn nhân “nhớ mặt”, truy hô hàng xóm vây bắt.

Ngày 9/3, theo thông tin từ Công an xã Điện Hồng (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), khoảng 7 giờ sáng 5/3, một người đàn ông trung niên ăn mặc lịch sự tìm đến nhà bà Phạm Thị Huệ (đã đổi tên, trú xã Điện Hồng). Lúc này, chỉ có bà Huệ và chị chồng ở nhà. Thấy người lạ vào nhận bà con, chị chồng liền gọi cho bà Huệ đang ở phía sau nhà.

Nghe chị gọi, bà Huệ vội vàng chạy lên thì phát hiện ra ngay đó là người “bà con” đã từng lừa tiền của bà vào tháng 10/2017 nên truy hô hàng xóm vây bắt.

Bị dân vây bắt vì vào đúng nhà mình đã từng lừa đảo

Bị vây bắt, người “bà con” của bà Huệ bất ngờ… ngất xỉu

Bị truy hô, người đàn ông bỏ chạy đến cổng thì bị thanh niên trong làng giữ lại. Lúc này, đối tượng liền “xuất chiêu” ngất xỉu nằm xuống đường bê tông và sùi bọt mép.

Nhận thông tin của người dân, Công an xã Điện Hồng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa đối tượng đến bệnh viện. Sau khi tỉnh lại, đối tượng được mời về trụ sở Công an xã Điện Hồng. Người đàn ông khai nhận tên là Võ Văn Thành (SN 1949, quê huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định). Thành cũng khai nhận trước đó đã từng vào nhà bà Huệ lừa tiền.

Theo gia đình bà Huệ, tháng 10/2017, Thành vào nhà bà và nhận là bà con xa. Sau khi lấy được lòng tin của vợ chồng bà Huệ, Thành ngỏ ý muốn mượn tiền. Sau khi mượn được 1,5 triệu đồng, người đàn ông chuồn thẳng và không quay trở lại. Nào ngờ, ngày 5/3 vừa qua, Thành vào lại đúng nhà bà Huệ thì bị bà “nhớ mặt”, truy hô.

Theo người dân địa phương, có thể nhà bà Huệ mới xây hàng rào nên đối tượng không nhớ để rồi vào nhầm nhà và bị bắt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị dân vây bắt vì vào đúng nhà mình đã từng lừa đảo