“Beckham của Indonesia” nói lời chia tay AFF Cup vì chấn thương

Tuyết Nhung| 17/11/2016 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bác sĩ của đội tuyển Indonesia thông báo chính thức về việc Irfan Bachdiim bị chấn thương khá nặng trong khi tập luyện cùng đội tuyển. “Beckham của Indonesia” phải nói lời chia tay với AFF Cup 2016, chỉ vài ngày trước khi giải đấu được khởi tranh.

Chấn thương là nỗi lo hàng đầu của mỗi cầu thủ và cả ban huấn luyện đội bóng. Trước đó, đội tuyển Việt Nam cũng khá lo lắng khi Tuấn Anh bị chấn thương và chưa có dấu hiệu sẽ bình phục sớm. Người hâm mộ cũng đứng ngồi không yên khi cầu thủ này phải chia tay AFF Cup 2016 sớm như thế.

“Beckham của Indonesia” nói lời chia tay AFF Cup vì chấn thương

Irfan Bachdiim (Indonesia) là ngôi sao đầu tiên chia tay AFF Cup 2016

Nhưng mới đây bác sĩ của đội tuyển Indonesia thông báo Irfan Bachdim bị vỡ xương mắt cá và cần ít nhất 2 tháng mới có thể hồi phục chấn thương. Đây cũng là ngôi sao đầu tiên nói lời chia tay với AFF Cup 2016, chỉ vài ngày trước khi giải vô địch Đông Nam Á khởi tranh.

HLV Alfred Riedl cũng đã xác nhận thông tin vừa nêu. Đồng thời ông cũng cho biết thêm các cầu thủ nên hết sức cẩn thận trong khoảng thời gian này. Những chấn thương dù nhẹ cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng đội bóng.

Để khắc phục ngay sau khi Irfan Bachdim chấn thương nặng và không thể theo đội sang Philippines, HLV Alfred Riedl của đội tuyển Indonesia đã bất khả kháng thay thế anh bằng tiền vệ Pahabol.

Truyền thông Indonesia khẳng định đây là một sự tổn thất nặng nề với đội tuyển xứ vạn bảo, bởi “Beckham của Indonesia” là người đóng vai trò then chốt trong việc tổ chức lối chơi cho đội tuyển nước này.

Cách nay 2 năm, Irfan Bachdim cũng phải bất đắc dĩ rời AFF Cup, cũng vì chấn thương vào giờ chót, nên không có mặt trong trận hoà 2-2 giữa Indonesia với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Beckham của Indonesia” nói lời chia tay AFF Cup vì chấn thương