Bắt thủ phạm hành hạ dã man bé trai 14 tuổi

Thảo My| 25/09/2014 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, trú phường Hà Huy Tập, TP.Vinh) - nghi can trong vụ hành hạ dã man bé trai 14 tuổi trong KS Hoàng Anh 1.

Sau gần 10 ngày từ khi phát hiện sự việc, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều 25/9, Cảnh sát đã bắt được đối tượng Nguyễn Thanh Sơn khi đối tượng này đang lẩn trốn tại khối 12, phường Bến Thủy (TP.Vinh, Nghệ An).

Trước đó, vào giữa tháng 8/2014, cháu Tú được Nguyễn Thanh Sơn dẫn đi chơi. Vì là chỗ quen biết nên khi Sơn rủ con đi chơi, vợ chồng anh Nguyễn Văn Sỹ (SN 1968) và chị Trần Thị Giang (SN 1975) là bố cháu Tú không nghi ngờ gì. Cho đến ngày 16/9, khi gia đình nhận được tin con mình đang được lễ tân khách sạn Hoàng Anh 1 ở TP Vinh đưa đi cấp cứu tại BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, anh Sỹ, chị Giang mới tá hỏa.

Theo lễ tân khách sạn, Sơn ở đây đã hành hạ, đánh đập cháu Tú dã man. Thấy cháu Tú nguy kịch, Sơn bỏ mặc cháu nằm trên nền phòng ở khách sạn rồi bỏ đi. Sau đó, gã nhắn tin cho vợ chồng anh Sỹ, chị Giang đến khách sạn tìm con.

Bắt thủ phạm hành hạ dã man bé trai 14 tuổi

Hiện nay, tình trạng của cháu Tú bị nhiều vết thương trên cơ thể, nặng nhất là các vết thương ở vùng mặt, đầu, bộ phận sinh dục, hậu môn. Tinh thần của Tú khi nhập viện bị hoảng loạn nghiêm trọng.

Sau gần 10 ngày lẩn trốn, Sơn đã bị Công an TP Vinh bắt giữ tại phường Bến Thủy. Hiện Công an đang lấy lời khai từ nghi can để tiếp tục điều tra lam rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt thủ phạm hành hạ dã man bé trai 14 tuổi