Giáo dục

Bắt tay với Hàn Quốc phát triển kỹ xảo điện ảnh, hoạt hình 3D

Kim Sáng 22/01/2024 - 11:33

Ngày hội thông tin với chủ đề “Khai hội xuân Thìn - Định hình đam mê” mang đến cho các bạn trẻ nhiều cơ hội để phát triển nhóm ngành về kỹ xảo điện ảnh, hoạt hình 3D và thiết kế game.

Khoảng 60 bạn trẻ thuộc nhiều đối tượng như học sinh THPT, sinh viên, người đi làm được tìm hiểu, trải nghiệm các hoạt động về nhóm ngành kỹ xảo điện ảnh (VFX), hoạt hình 3D và thiết kế Game trong khuôn khổ ngày hội thông tin với chủ đề “Khai hội xuân Thìn - Định hình đam mê”.

9.jpg
60 bạn trẻ tham gia Ngày hội thông tin với chủ đề “Khai hội xuân Thìn - Định hình đam mê”.

Đây là lần đầu tiên Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình (MAAC) chính thức bắt tay với WESTWORLD (VFX Studio chuyên đảm nhiệm các dự án bom tấn Hàn Quốc) nhằm mang đến cho các bạn trẻ những cơ hội mới về các ngành đang theo học.

6.jpg
Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động đa dạng.

Ngày hội mang đến vô vàn hoạt động hấp dẫn, thú vị từ giao lưu học thuật, khám phá ngành, tìm hiểu bản thân và vui chơi giải trí.

Một số hoạt động nổi bật có thể kể đến như Talkshow - Giao lưu cùng các chuyên gia đến từ WESTWORLD; khám phá khu vực trải nghiệm ba ngành VFX, 3D, GAMES; tham gia booth tư vấn hướng nghiệp, định hướng phát triển bản thân cùng chuyên gia đến từ Hemera; khám phá tiềm năng sáng tạo bản thân qua bài test Cinegraphy theo hình thức; chuỗi hoạt động vui chơi giải trí bói bài tarot, “chill” phim Netflix, bốc quẻ nhận quà đầu năm...

8.jpg
Những chia sẻ về các hoạt động liên quan đến nhóm ngành kỹ xảo điện ảnh, hoạt hình 3D và thiết kế Game thu hút sự tham gia của các bạn trẻ.

"Từ nhỏ em rất thích xem phim hoạt hình, rồi từ đó em mày mò tìm hiểu về loại hình này, đến với ngày hội hôm nay, bản thân em học được rất nhiều điều, em hy vọng học viện sẽ phối hợp tổ chức thêm nhiều ngày hội tương tự để chúng em có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng", một bạn trẻ chia sẻ với phóng viên.

Bên cạnh các hoạt động, đội ngũ WESTWORLD còn mang đến gian hàng tuyển dụng với vô vàn vị trí ứng tuyển hấp dẫn cùng nhiều phần quà lưu niệm cho các bạn trẻ.

Kỹ xảo điện ảnh, hoạt hình 3D và thiết kế game là những ngành "hot" được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay, nhất là lứa đầu GenZ. Các ngành học không chỉ thôi thúc sự linh động, sáng tạo mà còn mang lại mức thu nhập "khủng" cho nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tay với Hàn Quốc phát triển kỹ xảo điện ảnh, hoạt hình 3D