"Bật mí" một số cảnh hậu trường cuối cùng trong "The Heirs"

SAND| 11/12/2013 22:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số cảnh hậu trường cuối cùng của bộ phim ăn khách "The Heirs" mới được đoàn làm phim công bố khiến fans thêm phần háo hức.

Mới đây, một số bức hình hậu trường cuối cùng của bộ phim "The Heirs" đã được đoàn làm phim công bố. Trong loạt hình ảnh này, có thể thấy các diễn viên vô cùng tự nhiên và thân thiện. Họ cũng đã dồn hết tâm huyết và công sức để thực hiện những cảnh quay cuối, mang lại sự thành công trọn vẹn cho bộ phim. 

Là hai sao nam nổi nhất "The Heirs", Lee Min HoKim Woo Bin cũng luôn tỏ ra thân thiện với cả đoàn làm phim. Cả hai liên tục có những cảnh quay hậu trường thú vị và vui vẻ. Trong khi đó, Park Shin Hye lại tạo cho người khác cảm giác thân thiện với nụ cười luôn nở trên môi. Các diễn viên còn lại như Krystal, Kang Min Huyk, Kim Ji Won, Kang Ha Neul... cũng thường xuyên có những điệu bộ gây cười khiến cho trường quay khi nào cũng rôm rả và thoải mái.


Một số cảnh hậu trường cuối cùng của "The Heirs"


Park Shin Hye và Lee Min Ho luôn nở nụ cười thân thiện


Các mỹ nam của "The Heirs" cũng rất thân thiện với nhau


Mỗi diễn viên đều có một loạt biểu cảm riêng hết sức đáng yêu

Một đại diện đến từ Hwa & Dam Pictures của công ty sản xuất cho biết: "Bộ phim có được sự thành công như ngày hôm nay là nhờ vào sự đam mê và làm việc chăm chỉ của các thành viên và nhân viên đoàn làm phim. Xin hãy ủng hộ chúng tôi cho đến tập cuối cùng của bộ phim nhé". Được biết, "The Heirs" đang phát sóng những tập cuối cùng trong tuần này với lượng rating cao ngất ngưởng.


Các diễn viên chăm chú đọc kịch bản mọi lúc mọi nơi


Có thể nói, sự thành công của "The Heirs" có sự đóng góp không nhỏ
từ sự tận tụy của các diễn viên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bật mí" một số cảnh hậu trường cuối cùng trong "The Heirs"