Bắt giam gã chồng hờ lột đồ, đánh vợ dã man trước mặt con nhỏ

Gia Anh| 07/05/2020 22:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 7/5, Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đã thi hành quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với Hà Đức Thọ (SN 1983) để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh Hà Đức Thọ đánh vợ dã man tại nhà, trước sự chứng kiến của người giúp việc và con nhỏ vào khoảng 1 giờ sáng 12/10.

Theo hình ảnh trong clip cho thấy, chị M.T.D (SN 1993, chủ tiệm spa trên phố Lương Khánh Thiện) bị lột đồ và bị Thọ túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà, tát, thậm chí đá thẳng vào người nhiều lần, mặc cho chị này gọi người tới cứu và van nài “cho em ngồi dậy, lần sau em không dám nữa”. Thọ còn dùng lời lẽ xúc phạm đối với nạn nhân, liên tục đòi mật khẩu điện thoại, đập phá đồ đạc trong phòng.

Đặc biệt khoảng hơn tiếng sau, một thanh niên được cho là “tình địch” của Thọ được đưa vào phòng. Mặc dù anh này liên tục thanh minh và khẩn nài nhưng vẫn bị bạn của Thọ tát, đạp liên tiếp vào mặt, vào đầu, gây thương tích rồi bắt quỳ lạy.

Bắt giam gã chồng hờ lột đồ, đánh vợ dã man trước mặt con nhỏ

Hà Đức Thọ bị bắt tạm giam 3 tháng để điều tra

Được biết, Thọ chung sống với chị D. như vợ chồng và cả hai đã có một con chung. Trong quá trình chung sống, chị D. từng bị Thọ hành hung nhiều lần nhưng giấu gia đình.

Biết mối quan hệ của chị D. và Thọ không tốt đẹp, gia đình đã nhiều lần khuyên chấm dứt quan hệ nhưng chị D. không nghe theo.

Bắt giam gã chồng hờ lột đồ, đánh vợ dã man trước mặt con nhỏ

Hình ảnh Thọ đánh đập chị D. rồi đòi mật khẩu điện thoại được cắt từ clip

Khi sự việc xảy ra, đến khoảng 8h sáng 12/10/2019 gia đình mới biết chị D. bị đánh đập liền đưa vào bệnh viện cấp cứu. Gia đình chị D. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an cùng các clip ghi lại sự việc hành hung của Thọ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam gã chồng hờ lột đồ, đánh vợ dã man trước mặt con nhỏ