Bắt đối tượng thứ 5 trong vụ cướp xe máy của nữ công nhân môi trường

Phúc Thái| 06/08/2021 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Huy Hoàng (SN 2000) trú tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội là đối tượng thứ 5 bị bắt về hành vi không tố giác tội phạm.

Liên quan đến vụ cướp xe máy của chị Lê Thị Trâm, xảy ra trên địa bàn phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, sáng 6/8, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đã bắt giữ Nguyễn Huy Hoàng, đối tượng thứ 5 liên quan đến vụ án.

Như đã đưa tin, tối 2/8, 4 đối tượng gồm: Trương Thiên Bình (SN 2003; HKTT: Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội) và Lê Minh Khánh (SN 2002; HKTT phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội); Bùi Quý Dương (SN 2003, HKTT: phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Trịnh Minh Hiếu (SN 2002, HKTT: phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội), đã rủ nhau đi cướp để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

hoang.jpg
5 đối tượng tại cơ quan Công an (Hoàng ngoài cùng bên trái)

Các đối tượng về nhà Khánh lấy hung khí, bọc vào áo, sau đó bàn nhau chọn khu vực tối, vắng người để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Đến rạng sáng 3/8, khi đến khu vực ngách 223-252 đường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), cả nhóm phát hiện chị Trâm đang dọn vệ sinh môi trường, quan sát thấy vắng người, các đối tượng đã tiếp cận rồi dùng hung khí đe dọa và cướp tài sản xe máy của nạn nhân.

Sau khi cướp được chiếc xe máy, các đối tượng mang xe về để ở một con ngõ trên địa bàn phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ngày hôm sau, Khánh gặp Nguyễn Huy Hoàng kể lại chuyện mình vừa cướp được một chiếc xe máy. Khánh, Bình, Hoàng đã cùng nhau bàn bạc việc tiêu thụ chiếc xe nhưng không bán được.

Lo sợ hành động của mình sẽ bị phát hiện, Khánh và Hoàng đã mang chiếc xe đã cướp được của chị Trâm đến để tại khu vực hàng rào khu huấn luyện vận động viên cấp cao trên đường Tân An Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng thứ 5 trong vụ cướp xe máy của nữ công nhân môi trường