Bắt hai đối tượng cướp xe máy của nữ công nhân môi trường

Gia Anh| 05/08/2021 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/8, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) và các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ được 2 trong 4 đối tượng chặn đường, cướp xe máy của nữ công nhân môi trường.

Hai đối tượng bị bắt giữ gồm: Bùi Quý Dương (SN 2003, HKTT: phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội); Trịnh Minh Hiếu (SN 2002, HKTT: phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Tang vật của vụ án là chiếc xe máy cũng đã được thu giữ.

cuop-tai-san.jpg
Hai đối tượng trong nhóm cướp bị bắt giữ

Trước đó, rạng sáng 3/8, chị Lê Thị Trâm (SN 1982, quê ở huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hoá, hiện trọ ở Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội) là nhân viên Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội, đi làm việc tại khu vực ngách 223-252 đường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm).

Khi chị dùng xe máy mang BKS 35N1-5297 để chở rác về điểm tập kết thì bị 4 đối tượng chặn đường, khống chế và cướp đi chiếc xe máy mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã xác định được các nghi phạm gây án và tiến hành bắt giữ 2 trong 4 đối tượng, hiện đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hai đối tượng cướp xe máy của nữ công nhân môi trường