Clip xót xa tiếng khóc của nữ công nhân môi trường bị cướp xe máy trong đêm

Mai Đỉnh| 04/08/2021 07:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù nạn nhân đã khóc lóc, cầu xin nhưng 4 đối tượng vẫn dùng hung khí đe dọa và cướp đi chiếc xe máy của nữ công nhân môi trường. Toàn bộ sự việc được camera an ninh gần đó ghi lại.

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin, sự việc diễn ra vào khoảng 3h24 ngày hôm qua (3/8), khi nữ công nhân vệ sinh môi trường có tên Lê Thị Trâm (SN 1982, quê ở huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hoá, hiện trọ ở Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội). Chị Trâm là nhân viên Tổ môi trường Đại Mỗ, Chi nhánh Cầu Diễn, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội. Trên đường chở về điểm tập kết, chịTrâm bị 4 thanh niên chặn đường, đe dọa.

Clip nữ công nhân môi trường bị cướp xe máy trong đêm

Lúc này, chị Trâm đi một mình, nhóm thanh niên chất 4 trên xe máy không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều quát lớn, đe dọa chị Trâm.

Nhóm thanh niên này sau đó cướp chiếc xe máy của chị Trâm, dù chị khóc nức nở van xin nhưng cả 4 thanh niên vẫn cướp chìa khóa rồi lái xe máy đi. Tiếng khóc giữa đêm của chị Trâm khiến ai cũng xót xa.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã khiến cho nhiều người xem phẫn nộ đồng thời đã liên tục chia sẻ với mong muốn sớm tìm được 4 tên cướp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip xót xa tiếng khóc của nữ công nhân môi trường bị cướp xe máy trong đêm