Bắt 3 đối tượng chuyển giới trộm tài sản của du khách nước ngoài

Tam Thanh| 17/07/2018 22:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/7, Ban Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã đến biểu dương, khen thưởng cho Công an quận Sơn Trà vì thành tích phá nhanh vụ trộm cắp tài sản của du khách nước ngoài.

Trước đó, trưa 12/7, Công an quận Sơn Trà tiếp nhận trình báo của anh Vijay Kumar (32 tuổi, quốc tịch Ấn Độ) về việc mất trộm điện thoại iPhone X khi đang đứng trước một khách sạn nằm trên đường Dương Đình Nghệ.

Ngay khi nhận thông tin, Công an quận Sơn Trà đã cắt cử lực lượng tiến hành rà soát những người tình nghi trong khu vực. Qua đó đã xác định  Đặng Hoàng Kiệt và Nguyễn Ngọc Thiện (cùng 28 tuổi, lưu trú ở khách sạn phường An Hải Bắc) là 2 đối tượng gây ra vụ trộm nói trên. Được biết, Thiện và Kiện là người chuyển giới.

Bắt 3 đối tượng chuyển giới trộm tài sản của du khách nước ngoài

3 đối tượng chuyển giới trộm tài sản của du khách nước ngoài

Tại CQĐT, cả 2 khai nhận, khoảng 3h ngày 12/7, Kiệt chở Thiện đến trước khách sạn nằm trên đường Dương Đình Nghệ thì phát hiện anh Kumar đang đứng trên vỉa hè. Lập tức, Kiệt dừng xe đứng chờ, còn Thiện xuống xe đi bộ đến nói chuyện, đùa giỡn với nam du khách người Ấn Độ. Thiện giả vờ lao vào ôm anh Kumar, lợi dụng lúc du khách này không để ý, Thiện móc trong túi quần điện thoại iPhone X rồi nhanh chóng lên xe đồng bọn tẩu thoát. 

Ngoài ra cả 2 còn cho biết, cứ đêm đến, "bộ đôi” này chạy xe máy rảo quanh các tuyến đường ở dọc biển Đà Nẵng để tìm kiếm du khách tiếp cận. Hai người rủ rê khách mua dâm hoặc massage để lợi dụng sơ hở trộm tài sản.

Với món nghề trên, từ ngày 9 đến 13/7, Thiện và Kiệt đã cùng Nguyễn Hữu Chánh (24 tuổi) thực hiện trót lọt thêm 13 vụ trộm tại các quận: Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và Hải Châu.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 3 đối tượng chuyển giới trộm tài sản của du khách nước ngoài