Bảo Thy bất ngờ thông báo hành trình vất vả khi sinh quý tử đầu lòng

Minh Anh| 15/11/2021 14:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Bảo Thy khiến mạng xã hội rần rần khi chính thức thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho đại gia Phan Lĩnh. Bài thông báo đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi trong gần 1 năm qua, cô luôn giữ kín thông tin mình mang bầu.

Thời gian qua, Bảo Thy cũng nhiều lần lộ dấu hiệu đã lên thiên chức mới nhưng cô không lên tiếng. Nữ ca sỹ cho biết quá trình mang thai cô đã gặp nhiều khó khăn về sức khoẻ.

thy.jpg
Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Bảo Thy khiến mạng xã hội rần rần khi chính thức thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng. 

Đến nay, vợ đại gia Phan Lĩnh mới tiết lộ cô đã có 1 thai kì lắm vất vả trong lúc dịch bệnh khó khăn nên muốn bé con chào đời khoẻ mạnh mới thông báo với người hâm mộ.

"Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ nên Thy ráng đợi đến ngày con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin và hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà".

thy2.jpg
Bảo Thy cũng nhiều lần lộ dấu hiệu đã lên thiên chức mới nhưng cô không lên tiếng.

Không giấu kín bưng dung mạo bé, Bảo Thy hé lộ hình ảnh nhóc tỳ trộm vía trắng hồng, đáng yêu và tiết lộ con có tên thánh là Jerard (Giê ra đô). Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ.

thy4.jpg
Không giấu kín bưng dung mạo bé, Bảo Thy hé lộ hình ảnh nhóc tỳ trộm vía trắng hồng, đáng yêu.

Trong ngày đặc biệt của gia đình, "Công chúa bong bóng" còn hết lời khen ngợi chồng đại gia: "Cám ơn Ba đã luôn là Master Chef 5 sao nấu đủ món ăn ngon bổ dưỡng cho mẹ con mình trong suốt thời gian dịch bệnh căng thẳng và luôn sát mí nghe mẹ than thở mỗi lúc mệt, chọc mẹ cười muốn rung nhà mỗi ngày. 

Con là Siêu Nhân của mẹ vì mẹ nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục. Rồi khi tiêm mũi 2 vaccine Covid, mẹ bị sốt rét 39,5 độ C nhưng trộm vía mỗi lúc mẹ lo lắng gọi, con đều trả lời bằng mấy cú đá tưng bừng. Cảm ơn con vì đã đến với ba mẹ và làm cho cuộc sống của mẹ tuyệt vời hơn bao giờ hết".

thy3.png
Bảo Thy vỡ oà và hết lời khen ngợi ông xã doanh nhân vì đã chăm sóc cho vợ bầu và nhóc tỳ quá chu đáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Thy bất ngờ thông báo hành trình vất vả khi sinh quý tử đầu lòng