Đường tới cầu vồng 2021' tuyển diễn viên: Dàn sao lớn 'cầm cân nảy mực'

Minh Khang| 05/11/2021 19:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban giám khảo của Đường tới cầu vồng diễn viên sẽ có mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Lan Hương, NSND Lê Khanh, NSƯT Xuân Bắc, Lan Phương, Thanh Hương, Thu Quỳnh...

Là chương trình thường niên do VTV6 sản xuất, nhiều năm qua, Cầu vồng đã trở nên quen thuộc với những bạn trẻ có tài năng ở nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên… Chương trình còn là bệ phóng cho họ đi những bước tiến đầu tiền tiên trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Đường tới cầu vồng diễn viên 2021 là một sự quay trở lại đầy ấn tượng của Cầu vồng nhằm tìm kiếm những diễn viên tài năng trẻ, những gương mặt mới cho các bộ phim truyền hình của VTV. Những gương mặt sáng giá từng bước ra từ chương trình các mùa trước đã thành công và khẳng định thương hiệu và độ uy tín bậc nhất của chương trình: Kiên Hoàng, Thu Hoài, Hồ Nguyễn Trọng Nhân, Xuân Nghị…. 

Sự trở lại của cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn viên lần này đã trở thành sân chơi thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ có đam mê với nghề này. Chương trình sẽ mở rộng cánh cửa cho các tài năng diễn viên trở thành ngôi sao trong các bộ phim truyền hình đình đám của VTV.

Thu Quỳnh
Võ Hoài Nam
Anh Vũ 
Xuân Bắc
NSND Lê Khanh
NSND Trọng Trinh
Lan Phương

Đặc biệt, thành phần Ban giám khảo của chương trình sẽ có nhiều gương mặt nổi tiếng trong môn nghệ thuật thứ 7: NSND Lan Hương, NSND Lê Khanh, đạo diễn Khải Anh, diễn viên Thanh Hương, Hoàng Anh Vũ, NSƯT Kim Oanh, NSƯT Võ Hoài Nam, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Đức Trung, NSƯT Mai Nguyên, diễn viên Tú Oanh….. Các thí sinh được dẫn dắt bởi các huấn luyện viên chuyên môn là NSND Trọng Trinh và diễn viên Lan Phương và diễn viên Thu Quỳnh.

Trần Vân từng có vai diễn trong phim "Nhà trọ Balanha"

Đường tới cầu vồng diễn viên 2021gồm 8 tập. Thông qua trải nghiệm của các vòng thi: Tài năng, diễn trước ống kính, nhân vật kinh điển, phim sitcom, hóa thân trong trích đoạn kịch Lưu Quang Vũ và thử thách đặc biệt phim ngắn….. các thí sinh sẽ có cơ hội tỏa sáng tài năng, trưởng thành và có cơ hội trong các phim truyền hình các năm tới.

Đường tới cầu vồng diễn viên phát mới vào 15h10 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, từ ngày 7/11 và phát lại vào 21h00 thứ 2 hàng tuần trên kênh VTV6, từ ngày 8/11. 

Tập chung kết của chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 26/12/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường tới cầu vồng 2021' tuyển diễn viên: Dàn sao lớn 'cầm cân nảy mực'