Báo Mỹ gợi ý hai khách sạn Việt Nam du khách nên đến ở ngay

Thục Anh (TH)| 24/11/2022 11:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai địa điểm được tạp chí Afar nhắc đến cho kỳ nghỉ cuối năm là Capella Hà Nội và Regent Phú Quốc.

Tờ báo chuyên về du lịch của Mỹ Afar tư vấn du khách 7 điểm đến châu Á nổi bật nhất cho chuyến du lịch sắp tới, gồm Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản, Mông Cổ, Ấn Độ và Maldives.

khach-san-capella-ha-noi.jpg
Khách sạn Capella Hà Nội

Cái tên đầu tiên tại Việt Nam được nhắc đến là khách sạn Capella Hà Nội. Nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, khách sạn chỉ cách hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ vài trăm mét. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đường phố nổi tiếng và nhìn ngắm cuộc sống thường nhật của người địa phương. Khách sạn được đánh giá có không gian xa hoa, được trang trí từ nhiều kỷ vật của các nghệ sĩ trong nước. Giá phòng từ 12 triệu đồng.

regent-phu-quoc.jpeg
Regent Phú Quốc

Đại diện thứ hai của Việt Nam là Regent Phú Quốc, nằm ở bãi Dài, thị trấn Dương Tơ, đảo Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng biển từng nhận nhiều giải thưởng, có sân chơi dành riêng cho trẻ em. Du khách có thể tham gia các hoạt động trên biển như lặn với ống thở, lướt ván buồm và đi xe đạp trong khuôn viên cây cối xanh mát... Giá phòng từ 9 triệu đồng.

Các khách sạn được Afar gợi ý ở những điểm đến khác đều danh tiếng. Nhật Bản có KAI Yufuin, KAI Poroto, Ritz-Calton, Nikko, Roku Kyoto. Indonesia với Buahan, a Banyan Tree Escape, Lost Lindenberg, Nirjhara, Jumeirah Bali, Elang Private Residence, Orient Jakarta. Thái Lan có the Standard Mahanakhon, Capella Bangkok, InterContinental Khao Yai Resort...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Mỹ gợi ý hai khách sạn Việt Nam du khách nên đến ở ngay