Tin địa phương

Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh trao quà Tết cho bệnh nhân khó khăn

Bá Mạnh 29/01/2024 - 20:54

Ngày 29/1, ông Nguyễn Văn Đồng - Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh cùng đại diện các tổ chức đoàn thể đã đến thăm hỏi và trao quà Tết cho các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Thành phố.

Trong khuôn khổ Chương trình, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Hà Tĩnh đã trao 23 suất quà cho bệnh nhân nghèo, bị bệnh nặng đang điều trị tại các bệnh viện.

bao_hiem_xa_hoi_tinh_tang_qua_benh_nhan_ngheo_1.jpg
Ông Nguyễn Văn Đồng - Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh thăm hỏi, trao quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, đoàn đã trao 18 suất quà, Bệnh viện Đa khoa TP. Hà Tĩnh 5 suất quà. Những phần quà của BHXH tỉnh gửi tới bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn là nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm nghị lực để họ yên tâm ở lại điều trị tại bệnh viện trong dịp Tết Giáp Thìn.

bao_hiem_xa_hoi_tinh_tang_qua_benh_nhan_ngheo_2.jpg
Những món quà tặng các bệnh nhân được trích từ quỹ tiền lương của công chức, viên chức và người lao động ngành Bảo hiểm xã hội.

Toàn bộ kinh phí tặng quà được trích từ quỹ tiền lương của công chức, viên chức và người lao động ngành BHXH.

bao_hiem_xa_hoi_tinh_tang_qua_benh_nhan_ngheo_3.jpg
Bảo hiểm xã hội tỉnh đã trao 23 suất quà bệnh nhân nghèo, bị bệnh nặng đang điều trị tại các bệnh viện.

Nhân dịp đến thăm, ngoài tặng quà, Giám đốc BHXH tỉnh cũng gửi lời hỏi thăm sức khỏe, động viên và chia sẻ đến các y, bác sĩ công tác tại bệnh viện đã hết mình vì người bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh trao quà Tết cho bệnh nhân khó khăn