Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bảo hiểm BSH: Hiến máu nhân đạo – Cho đi là còn mãi 2023

Minh Anh 26/06/2023 - 17:13

Tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, hơn 60 CBNV Bảo hiểm BSH khu vực Hà Nội đã cùng tham gia chương trình ‘Hiến máu nhân đạo – Cho đi là còn mãi 2023” do BSH và Viện Huyết học phối hợp tổ chức.

hien.jpg

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tốt đẹp tương thân tương ái của dân tộc. Là hoạt động thường niên tại Bảo hiểm BSH, chương trình “Hiến máu nhân đạo – Cho đi là còn mãi 2023” của BSH đã diễn ra rất sôi nổi với sự tham dự của đông đảo CBNV. Mỗi thành viên BSH đến đây đều sẵn sàng, mang tâm thế tự nguyện, một trái tim tràn đầy hy vọng mong muốn được chung sức vì cộng đồng.

hien2.jpg

Trong đợt hiến máu này, Bệnh viện thu về gần 40 đơn vị máu đến từ hơn 60 CBNV Bảo hiểm BSH. Lượng máu này sẽ được bổ sung vào kho máu dự trữ của Bệnh viện, phục vụ kịp thời nguồn máu cho các hoạt động điều trị, cấp cứu người bệnh. Những giọt máu hồng hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin và hy vọng cho sự sống của con người.

hien3.jpg

Bảo hiểm BSH muốn bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới tất cả cán bộ nhân viên đã tham gia chương trình hiến máu. Thật tự hào khi BSH được góp phần vào việc mang lại nụ cười và sức khỏe cho cộng đồng, xã hội. Những giọt máu quý báu này không chỉ có ý nghĩa to lớn trong việc cứu người, mà còn là sự chia sẻ yêu thương và niềm tin đến những cuộc đời đang gặp khó khăn và cần giúp đỡ.  

hien4.jpg

Bên cạnh chương trình hiến máu, Bảo hiểm BSH còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng như đóng góp lớn về tài chính vào Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 và mua sắm vật tư, trang thiết bị y tế cho các địa phương, thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp của doanh nghiệp Việt Nam đối với đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm BSH: Hiến máu nhân đạo – Cho đi là còn mãi 2023