Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bảo hiểm BSH góp mặt trong Bảng xếp hạng FAST500 trong 4 năm liên tiếp

Minh Anh 18/05/2023 - 07:48

Ngày 17/5/2023, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, Bảo hiểm BSH góp mặt trong Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2023, đồng thời được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2023.

Lễ công bố và vinh danh được Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietnamNet phối hợp tổ chức. 

jtm09158.jpg
Ông Nguyễn Văn Trưởng - Tổng Giám đốc đại diện Bảo hiểm BSH lên nhận giải thưởng (Ảnh: BTC)

FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam là bảng xếp hạng uy tín tại Việt Nam, được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế do Vietnam Report khảo sát và công bố thường niên từ năm 2011 với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước. 

Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam Best Growth) được Vietnam Report công bố từ năm 2015, nhằm ghi nhận và tôn vinh Top 50 doanh nghiệp đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu tốt và bền vững nhất, đồng thời duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định trong suốt giai đoạn 2015 - 2022. Các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông…được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động. 

Vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp, năm 2023, BSH tiếp tục có tên trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam. Thứ hạng này là sự minh chứng cho những nỗ lực của Bảo hiểm BSH trong nhiều năm qua. Bảo hiểm BSH hiện đang là thương hiệu nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn thuộc Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín tại Việt Nam.

Năm vừa qua, BSH ghi dấu ấn bằng các cột mốc kinh doanh ấn tượng như lần đầu vượt mốc 3.000 tỷ doanh thu bán hàng; thị phần doanh thu nghiệp vụ bảo hiểm Xe cơ giới đứng thứ 5 toàn thị trường.

BSH còn được biết đến là thương hiệu tiên phong ra mắt các sản phẩm bảo hiểm độc đáo, sáng tạo như: Bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng CyberGuard; Bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng Couple 19; Bảo hiểm cho người bị nhiễm và điều trị Covid 19 - nCoV Shield; đã đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng và phù hợp với xu hướng chuyển dịch thị trường trong thời kỳ bình thường mới.

fee.png
Bảo hiểm BSH được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2023.

Năm 2023 đánh dấu hành trình 15 năm hình thành và phát triển của Bảo hiểm BSH trên con đường mang đến sự bình an và thịnh vượng cho khách hàng, đối tác. BSH cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo quyền lợi và nhu cầu cho mọi khách hàng, phục vụ với tất cả sự tâm huyết. Bên cạnh đó, BSH cũng hướng tới tập trung đầu tư InsurTech (Insurance Technology - bảo hiểm công nghệ), ứng dụng công nghệ số vào quy trình vận hành hệ thống và chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hiện nay, với mạng lưới kinh doanh 52 Đơn vị thành viên và hơn 60 phòng kinh doanh, BSH đang phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

Bảo hiểm BSH – tên gọi tắt của Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội thuộc Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất thị trường về quy mô doanh thu phí bảo hiểm gốc tại Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Website: bshc.com.vn. Hotline: 1900969609

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm BSH góp mặt trong Bảng xếp hạng FAST500 trong 4 năm liên tiếp