Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bảo hiểm PVI hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quý I/2023

Minh Anh 15/04/2023 08:16

Sáng ngày 14/4/2023, Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) đã tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết hoạt động kinh doanh quý I và triển khai kế hoạch công tác qúy II năm 2023. Hội nghị được chủ trì bởi ông Dương Thanh Francois - Chủ tịch HĐTV Bảo hiểm PVI và ông Phạm Anh Đức - Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI.

pvi.jpg
Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI - Ông Phạm Anh Đức phát biểu

Sau những kết quả tăng trưởng ấn tượng năm 2022 với vị trí số 1 thị trường bảo hiểm Phi nhân thọ, kết thúc quý I năm 2023, tổng doanh thu của Bảo hiểm PVI đạt 3.963 tỷ đồng, hoàn thành 112,9% kế hoạch quý.

Bảo hiểm PVI được AM Best điều chỉnh nâng hạng tín nhiệm tài chính A- (xuất sắc)

Lợi nhuận trước thuế đạt 180,6 tỷ đồng, hoàn thành 131,7% kế hoạch quý. Những kết quả này đã cho thấy tính đúng đắn và hiệu quả của các chiến lược cũng như các cơ chế, chính sách của Bảo hiểm PVI áp dụng trong kinh doanh và quản lý.

Cũng trong quý I năm 2023, Bảo hiểm PVI đã xuất sắc khi đạt được dấu ấn lịch sử mới. Cụ thể, Bảo hiểm PVI được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế AM Best điều chỉnh xếp hạng Năng lực tài chính từ hạng B++ (Tốt) lên hạng A – (Xuất sắc) và xếp hạng năng lực tín dụng dài hạn của tổ chức phát hành từ bbb+ (Tốt) lên “a-“ (Xuất sắc).

Việc điều chỉnh này của AM Best đã phản ánh hoạt động kinh doanh bảo hiểm của Bảo hiểm PVI có sự ổn định vững vàng và khả năng sinh lợi cao.

pvi2.jpg
Chủ tịch HĐTV - Ông Dương Thanh Francois phát biểu

Ra mắt đơn vị thành viên thứ 40

Với mục đích đưa ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa các kênh phân phối bảo hiểm phi truyền thống, trong quý I năm 2023, Bảo hiểm PVI đã ra mắt Đơn vị thành viên thứ 40 – Công ty Bảo hiểm PVI Digital có trụ sở tại Tòa nhà PetroVietnam, số 1-5 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Bảo hiểm PVI Digital được kỳ vọng là nhân tố mới giúp Bảo hiểm PVI hiện thực hóa mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong xu thế phát triển ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh.

Nhiệm vụ trọng tâm của Bảo hiểm PVI trong 6 tháng đầu năm là hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch do PVI Holdings giao; Duy trì vị thế số 1 thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ cả về quy mô và hiệu quả; Kiểm soát chặt các yếu tố ảnh hưởng đến Rating; Tập trung mở rộng, chiếm lĩnh các dự án có vốn đầu tư nước ngoài, các dịch vụ có quy mô vừa và nhỏ; Đẩy mạnh phát triển kênh thương mại điện tử và kênh môi giới…

Trong khuôn khổ Hội nghị, Bảo hiểm PVI đã trao bằng khen cho những tập thể có thành tích nổi bật trong quý I năm 2023.

pvi3.jpg
Bảo hiểm PVI khen thưởng các tập thể xuất sắc
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm PVI hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quý I/2023