Băng nhóm giang hồ hỗn chiến ở Biên Hoà: Tạm giữ hàng chục đối tượng

T.Thuỷ| 16/02/2018 15:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/2, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, đang tạm giữ hàng chục đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến giữa 2 băng nhóm giang hồ vào chiều tối 15/2 (30 Tết).

Ngoài hàng chục đối tượng bị tạm giữ, cơ quan Công an còn thu giữ 2 khẩu súng, tuýp sắt và 3 xe ô tô. Nguyên nhân vụ việc bước đầu xác định là do mâu thuẫn trong làm ăn, cạnh tranh trong kinh doanh trò chơi game bắn cá.

Băng nhóm giang hồ hỗn chiến ở Biên Hoà: Tạm giữ hàng chục đối tượng

Các đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan Công an. Ảnh: CAND

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 15/2 (tức chiều 30 Tết), tại khu phố 1, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai), một nhóm thanh niên khoảng 30 người đi trên nhiều xe ô tô từ thành phố Hồ Chí Minh đến, khống chế và dùng dao chém ông Võ Đình Khôi (37 tuổi, ngụ phường Quang Vinh). Sau đó nhóm này kéo ông Khôi vào trung tâm giải trí game, thuộc tầng trệt siêu thị Vinatex.

Võ Đình Khang (17 tuổi, con trai ông Khôi) và Ngô Công Danh (21 tuổi, bạn ông Khôi) chứng kiến vụ việc và lao vào can ngăn cũng bị nhóm người trên chém bị thương.

Sau đó, một nhóm thanh niên gồm hàng chục đối tượng ở thành phố Biên Hòa đã kéo đến khu vực siêu thị Vinatex để đánh trả thù cho ông Khôi.

Cả hai nhóm người sử dụng dao và hung khí lao vào đánh nhau làm náo loạn cả khu vực. Trong vụ hỗn loạn có nhiều tiếng nổ nghi là súng. Vụ việc khiến 3 đối tượng thuộc nhóm người ở Biên Hòa (Đồng Nai) bị thương phần đầu và tay. Một người nước ngoài đi cùng nhóm người từ thành phố  Hồ Chí Minh bị thương ở vùng đầu.

Công an TP Biên Hòa đã phải huy động hàng trăm Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động đến hiện trường giải quyết vụ việc. Sau gần 5 giờ đồng hồ, Cảnh sát mới khống chế được hơn 30 đối tượng, dẫn giải về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Đại tá Lê Hùng- Trưởng Công an TP. Biên Hoà cho biết chưa có cơ sở xác định được có hay không các đối tượng sử dụng súng trong quá trình thanh toán lẫn nhau.

Nạn nhân người nước ngoài đi cùng nhóm giang hồ TP HCM đến Đồng Nai bị thương đã được lực lượng Công an đưa tới bệnh viện và hiện sức khỏe đã ổn định.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Băng nhóm giang hồ hỗn chiến ở Biên Hoà: Tạm giữ hàng chục đối tượng