Bằng Kiều và Văn Mai Hương tung teaser gây "nghiện"

Hà Thu| 11/11/2016 06:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bằng Kiều và Văn Mai Hương lần đầu kết hợp trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên Nếu lúc ấy sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Mới đây, Bằng Kiều – Văn Mai Hương tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ dành cho công chúng khi cùng hòa giọng và sánh đôi trong dự án âm nhạc mới.

Được biết đây là sản phẩm cho nhạc phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” của đạo diễn Việt Anh và Nguyễn Thu.  Huy Tuấn và Thanh Tâm đồng sáng tác riêng cho cả hai giọng ca và được thực hiện một cách chỉn chu nhất.

Bằng Kiều và Văn Mai Hương tung teaser gây

Bằng Kiều lần đầu tiên kết đôi với Văn Mai Hương

Nam danh ca Bằng Kiều và Văn Mai Hương từng hòa giọng cùng nhau trên sân khấu của chương trình SV 2016, nhưng khi đồng hành cùng nhau trong dự án âm nhạc riêng biệt này, cả hai vẫn tạo được sự bất ngờ và thu hút sự chú ý của công chúng.

Trong teaser cả hai hóa thân khá ngọt, mỗi người một tâm trạng về tình yêu với khung cảnh lãng mạn và hùng vĩ tại Vịnh Hạ Long. "Nếu lúc ấy" không chỉ đánh dấu sự kết hợp của hai giọng ca nội lực và cảm xúc mà còn đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mỗi người trên chặng âm nhạc của mình.

Bằng Kiều và Văn Mai Hương tung teaser gây

Bằng Kiều và Văn Mai Hương tung teaser gây

Dự án này được đầu tư nghiêm túc và chỉn chu, với những hình ảnh đẹp, cuốn hút, kỳ công và góc máy đẹp nhất về Vịnh Hạ Long thông qua cả âm nhạc lẫn hình ảnh dành cho công chúng. Được biết MV được thực hiện ở bối cảnh trong phim tăng sự tò mò cho công chúng đối với bộ phim sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Với những khung cảnh lãng mạn, hùng vĩ,  Bằng Kiều như ‘Soái ca sơ mi trắng’ còn Văn Mai Hương thì xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, sâu lắng với nhiều cảm xúc chất chứa đi qua nhiều cung bậc khác nhau của tình yêu.

Bằng Kiều và Văn Mai Hương tung teaser gây

Bằng Kiều và Văn Mai Hương tung teaser gây

Bằng Kiều và Văn Mai Hương tung teaser gây

Ê-kip của Bằng Kiều và Văn Mai Hương ở hậu trường MV Nếu lúc ấy

Trong thời gian qua, Bằng Kiều tham gia khá nhiều sân chơi âm nhạc với vai trò giám khảo, đặc biệt là Vietnam Idol cũng như thực hiện liveshow riêng cho chính mình. Còn với Văn Mai Hương cũng đánh dấu sự duyên dáng của mình trên ghế nóng Vietnam Idol Kids.

“Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” là bộ phim mới của Việt Anh và Nguyễn Thu trong vai trò đạo diễn kiêm sản xuất lấy bối cảnh chính là thắng cảnh Vịnh Hạ Long. Với phim này, đạo diễn Việt Anh cũng muốn khai phá những vẻ đẹp mới của thiên nhiên để gởi đến bạn bè thế giới.

Như vậy, MV Nếu lúc ấy của Bằng Kiều – Văn Mai Hương tiếp tục là một khám phá mới từ vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên và song hành cùng đó là câu chuyện lãng mạn được kể lại bằng âm nhạc.

Sản phẩm mới này chắc chắn là một món quà bất ngờ lớn dành cho khán giả và hứa hẹn là một “cơn bão” tại V-pop trong thời gian tới.

Photo: TL 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bằng Kiều và Văn Mai Hương tung teaser gây "nghiện"