Ban tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi đến thăm và động viên các tình nguyện viên

Ngô Chuyên - Khánh Ly| 07/07/2021 20:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (7/7), tại Hà Nội, Bộ GDĐT, Trung ương đoàn cùng tập đoàn Thiên Long đã đến thăm, tặng quà và động viên tinh thần cho đội ngũ tình nguyện viên tham gia vào chương trình ở một số điểm thi tại Hà Nội

svtn3.jpg
Ông Bùi Quang Huy, Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thường trực Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tặng quà cho các tình nguyện viên.

Tại điểm thi trường THPT Chu Văn An (Hà Nội), ông Bùi Quang Huy - Bí thư Thường trực Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tặng quà cho các tình nguyện viên đã lắng nghe đội trưởng đội tình nguyện chia sẻ thông tin về quá trình chuẩn bị, những công việc đội đã và đang triển khai hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi.

Ông cũng động viên tinh thần các bạn TNV đã nỗ lực phấn đấu, tích cực tham gia chương trình tiếp sức mùa thi trong giai đoạn dịch phức tạp như hiện nay.

Nhân dịp này, Tập đoàn Thiên Long cùng Ban tổ chức đã trao tặng 150 phần quà là bộ sản phẩm mùa thi với thông điệp “Tự tin thi tốt” đến các sĩ tử.

Bộ sản phẩm mùa thi này gồm các dụng cụ cần thiết, “quyết chiến cho mọi đề thi” để các em bớt lo nghĩ về việc thiếu đồ dùng, tập trung tốt nhất cho kỳ thi. Những phần quà này sẽ được đội ngũ TNV tiếp nhận và sẽ tận tay gửi đến các thí sinh trong đợt thi năm nay.

svtn.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, trong khuôn khổ chương trình TSMT 2021, Tập đoàn Thiên Long đã trao gần 2.000 bộ sản phẩm này đến các sĩ tử có hoàn cảnh khó khăn, các sĩ tử đang tham gia thi với điều kiện thiếu thốn trong tâm dịch.

svtn-2-.jpg
Đại diện Bộ GDĐT và Trung ương đoàn đến thăm và động viên các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi đến thăm và động viên các tình nguyện viên