Bàn giao tài sản thi hành án tại trường Pascal

Trang Nhi| 06/11/2021 17:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Chi cục Thi hành án dân sự quận Bắc Từ Liêm tổ chức cưỡng chế thi hành án đối với Bản án số 215/2020/KDTM-PT của Tòa án nhân dân Hà Nội ngày 30/11/2020.

cuong-che-2.jpeg
Nhiều phương tiện máy móc được huy động để thực hiện việc cưỡng chế an toàn, đúng quy trình

Cụ thể, sáng ngày 4/11 Chi cục Thi hành án dân sự quận Bắc Từ Liêm phối hợp với cơ quan chức năng liên quan, tổ chức cưỡng chế thi hành án, giao quyền sử dụng diện tích 2896,3m2 đất tại lô TH1, Khu đô thị mới Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) và tài sản gắn liền với đất là 1/2 tòa nhà 6 tầng được xây dựng trên diện tích đất nêu trên cùng các trang thiết bị cho trường Newton.

Do buổi cưỡng chế tập trung đông người theo dõi, tham gia, có tính chất phức tạp nên lực lượng chức năng chỉ cho phép những người làm nhiệm vụ (có tên trong danh sách đăng ký tham gia, đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19, tuân thủ nguyên tắc phòng chống dịch) được tiếp cận hiện trường.

Buổi cưỡng chế bàn giao tài sản thi hành án diễn ra đúng quy trình, an toàn. Qua đó giúp bản án đã có hiệu lực pháp luật được thực thi, bảo đảm quyền lợi của người được thi hành án và tính nghiêm minh của pháp luật.

Hiện toàn bộ quyền sử dụng diện tích 2896,3m2 đất tại lô TH1, Khu đô thị mới Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cùng 1/2 tòa nhà thuộc lô TH1 đã được lực lượng chức năng tiến hành cắm mốc ranh giới, lập biên bản bàn giao cho trường Newton. Phần trang thiết bị tại đây, trường Newton đã tặng lại cho trường Pascal để các thầy cô giáo cùng các học sinh của trường Pascal sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao tài sản thi hành án tại trường Pascal