Bạn gái tử vong tại nhà trọ, nam thanh niên uống thuốc độc tự tử

H.Nam – M.Anh| 19/07/2018 13:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cô gái tử vong trong nhà trọ, nam thanh niên 26 tuổi cũng được gia đình phát hiện uống thuốc độc tự vẫn tại nhà.

Ngày 19/7, Công an thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân tử vong của cô gái 27 tuổi được phát hiện tại nhà trọ.

Theo đó, hai tuần trước gia đình chị Nguyễn Thị K.T (27 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) trình báo bị mất liên lạc với con gái.

Tối 7/7, Công an đã kiểm tra một nhà trọ tại phường 1, thị xã Duyên Hải thì phát hiện chị T. đã tử vong trên giường. Xung quanh thi thể nạn nhân có chai nước giải khát đã uống được một nửa và nghi vấn có chất độc.

Kết quả khám nghiệm ban đầu nhận định, từ thời điểm phát hiện cô gái tử vong trong khoảng thời gian 48 giờ đồng hồ. Qua rà soát sổ lưu trú của nhà trọ, Công an phát hiện chị T. cùng với bạn trai là Võ Văn D. (26 tuổi, ngụ huyện Cầu Ngang) đã thuê phòng ở đây vào hai ngày trước (5/7). Sau đó, D. rời khỏi nhà trọ, còn bạn gái thì được phát hiện tử vong sau đó.

Lãnh đạo Công an thị xã Duyên Hải cho biết “Khi cảnh sát liên hệ, xác minh thì gia đình cho biết thanh niên này đã uống thuốc độc tự vẫn vào tối 7/7 và được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó”.

Cơ quan điều tra đã gửi mẫu giám định để xác định chất độc trong nội tạng và nguyên nhân tử vong của cô gái. Theo người thân của cô gái, D. từng hăm dọa sẽ cùng tự tử với người yêu khi cả hai xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái tử vong tại nhà trọ, nam thanh niên uống thuốc độc tự tử