Bạn có đủ bản lĩnh quỳ gối trước người phụ nữ của mình như những chàng trai này?

PV| 20/10/2016 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cộng đồng mạng không còn lạ gì những clip hay hình ảnh quỳ gối của phái mạnh để xin lỗi hay níu kéo người yêu. Hầu hết mọi người đều dành cho những chàng trai quỳ gối kia lời chê cười và cái tặc lưỡi.

Nhưng bạn sẽ không thể chê cười những chàng trai mà bạn vô tình bắt gặp đang quỳ gối trên phố Bàn Cờ (TP.HCM) những ngày này.

Tặng giày miễn phí

Đã là phụ nữ, ai cũng chia sẻ chung 2 sở thích: 1 là thích mua sắm, 2 là thích được yêu thương chiều chuộng. Đánh trúng tâm lý này, một cửa hàng giày nhân dịp 20-10 đã đưa ra chương trình: Phụ nữ là để chiều. Theo đó, vào 18h -20h trong 7 ngày liên tiếp, từ ngày 15/10 đến 21/10/2016, 30 khách hàng đầu tiên sẽ được shop tặng giày miễn phí.

Điều kiện để các nàng được tặng giày vừa đơn giản vừa “lạ”. Đơn giản ở chỗ là đến cửa hàng, chỉ cần chọn giày, đeo giày chụp hình check-in là có thể được tặng giày. Lạ ở chỗ, đích thân những chàng trai phải đeo giày cho người phụ nữ đi cùng mình, như một hành động trân trọng, yêu thương và nâng niu.

Bạn có đủ bản lĩnh quỳ gối trước người phụ nữ của mình như những chàng trai này?

Không chỉ “nóng” ở phố Bàn Cờ, khắp nơi trên mạng xã hội, người ta cũng râm ran chia sẻ nhau về chương trình cực hấp dẫn này. Bạn Trần Ngọc Vân đã đăng status tag một bạn nam, có vẻ là người yêu: “Trời mưa thì mặc trời mưa, chưa đưa nàng đến thì chưa chiều nàng”. Hay có nhiều bạn nữ khác cũng “thả thính”: “Soái ca ơi anh ở đâu?”, “Chờ một người quỳ gối trước tôi và tặng tôi đôi giày”, “Nhìn người ta đôi lứa với nhau mà thèm, còn được đồ miễn phí nữa chứ. Ai đưa tôi đến phố Bàn Cờ tôi theo luônnn”…

Những câu chuyện được tặng giày tại cửa hàng cũng muôn màu muôn vẻ. Những hình ảnh check-in khách hàng chụp lại như được cắt ra từ một bộ phim tình cảm, nơi có những anh chàng “Soái ca” luôn yêu thương và chiều chuộng nhân vật nữ hết mực. Soái ca đời thực ở cửa hàng thì có rất nhiều, và cũng đủ tuổi, đủ màu tóc, đủ thành phần quan hệ chứ không chỉ là người yêu. Trong số những người quỳ gối và đeo giày cho các bạn nữ có cả chồng, bạn trai, em trai, con trai,… Bình luận về những hình ảnh trên, mọi người kháo nhau đồng tình: “Đàn ông Việt cũng được lắm đấy chứ, đâu cứ phải là người Tây mới biết trân trọng phụ nữ.”

Còn những người phụ nữ được tặng giày nhân dịp này thì nhiều người vẫn còn chưa hết xúc động và cảm kích. “Ngỡ cái cảnh chàng lãng mạn ướm giày cho nàng như vầy chỉ trong phim mới có thôi chứ, Mẹ My không nằm mơ nha, cảnh thực người thực cả nhà ạ”, chị Nhungthu Le chia sẻ trên Facebook cá nhân. Chị Hoàng Anh được cậu con trai bé nhỏ mang giày cũng lâng lâng hạnh phúc viết: “Chỉ cần một hành động “chiều” nho nhỏ của người ý thui, bao nhiêu “soái ca” trên phim ảnh đều trở nên vô nghĩa nhé”.

Bạn có đủ bản lĩnh quỳ gối trước người phụ nữ của mình như những chàng trai này?

Facebooker Thông Phan, một trong các nam chính chia sẻ: “Chung là cũng nhiều lần muốn ngồi xuống mang giày nhưng mà cứ sợ thiên hạ xì xào, soái ca màn ảnh các kiểu nên chỉ nghĩ thôi chứ không có dám làm. Nay Pixie làm cái event này mình ưng vô cùng, muốn là muốn cúi người mang giày cho em chứ không phải tại check-in chụp hình là được tặng giày miễn phí đâu nha”.

“Nhiều hơn một đôi giày”

Phụ nữ muôn đời vẫn thế, muôn đời vẫn muốn mình bé nhỏ, yếu mềm bên người đàn ông của mình. Từ câu chuyện quỳ gối mang giày, anh Nguyễn Ngọc Long chia sẻ trên trang cá nhân:“Coi những hình ảnh trong chiến dịch "Phụ nữ là để chiều" của Pixie (https://goo.gl/lOKcRH), tôi thực sự xúc động…Không phải vì bạn đã giúp cánh đàn ông có cơ hội trở thành soái ca một cách không ngượng nghịu trong ngày phụ nữ tới đây đâu. Mà còn nhiều hơn thế, bạn đã giúp các cặp đôi giữ lửa, giúp những người con biết yêu thương mẹ, giúp những đứa em hiểu hơn về chị và giúp các ông chồng trân trọng vợ của mình hơn…Hãy chạm vào, chứ đừng chỉ ngắm nhìn. Hãy hiểu và yêu thương cả những gì chưa hoàn hảo, chứ đừng chỉ thao tác để lồng một đôi giày. Học yêu người phụ nữ của mình từ những vất vả ngược xuôi. Học yêu những vết nám, vết trầy, vết thâm đen hay vết chai vì nỗi khổ đi giày cao gót vì làm đẹp. Học nâng niu những khó nhọc vì rảo bước mưu sinh, học trân trọng những mềm mại vì muốn người đàn ông của mình hãnh diện…”.

Bạn có đủ bản lĩnh quỳ gối trước người phụ nữ của mình như những chàng trai này?

Bỏ qua những xôn xao đây chỉ là chiêu thức để cửa hàng kia nổi tiếng, “Phụ nữ là để chiều” đã đốn tim không chỉ người trong cuộc bởi những cảm xúc rất thật, những suy tư rất đời về cách trân trọng người phụ nữ bên mình. Nhiều hơn một đôi giày, đó là những yêu thương!

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn có đủ bản lĩnh quỳ gối trước người phụ nữ của mình như những chàng trai này?