Bà Rịa-Vũng Tàu: 33 học sinh bị ngộ độc thực phẩm

Hoàng Nhị| 13/10/2014 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bệnh viện Bà Rịa tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang cấp cứu 33 học sinh của trường trung học cơ sở Nguyễn Gia Thiều, phường 12, thành phố Vũng Tàu do nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Bà Rịa-Vũng Tàu: 33 học sinh bị ngộ độc thực phẩm

Học sinh đang được điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa.

Số học sinh này được nhà trường đưa vào bệnh viện cấp cứu rải rác từ lúc 9h đến 13h ngày 13/10.

Theo ghi nhận của phóng viên tại Bệnh viện Bà Rịa, 33 học sinh này nhập viện trong tình trạng sốt, nôn, đau bụng, tiêu chảy, hoa mắt, chóng mặt và cơ thể mệt mỏi có dấu hiệu mất nước. Theo bác sĩ Tạ Anh Tuấn, Trưởng Khoa cấp cứu của Bệnh viện Bà Rịa cho biết, qua thăm khám, các bác sĩ bệnh viện xác định các bệnh nhân này đều bị ngộ độc thực phẩm. Đa số các trường hợp tiếp nhận được xử lý kịp thời, chưa có trường hợp diễn biến nặng. Sau khi tiếp nhận các ca trên, các bác sĩ đã cho uống thuốc giảm đau, chống ói và cầm tiêu chảy cho bệnh nhân.

Các em học sinh đang phải nhập viện cho biết, khoảng 6h30 sáng 13/10 sau khi ăn sáng ở căng tin của trường, một số em bắt đầu có triệu chứng đau bụng, nôn, tiêu chảy; một số em có biểu hiện sốt. Đến khoảng 9h giáo viên nhà trường đã đưa các em vào nhập viện theo dõi. Theo các học sinh này, buổi sáng các em ăn cơm chiên và ăn bún.

Đến thời điểm này, một số học sinh đã ổn định, một số học sinh khác vẫn sốt, nôn ói, đau bụng và tiêu chảy. Số ca nặng vẫn đang được bệnh viện tiếp tục chữa trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa-Vũng Tàu: 33 học sinh bị ngộ độc thực phẩm