An ninh trật tự

Ba công an xã bị thương khi làm nhiệm vụ

Trần An 09/01/2024 - 20:30

Trong quá trình làm nhiệm vụ, ba đồng chí Công an xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng bị đối tượng dùng dao tấn công.

Ngày 9/1, Đại tá Bùi Quốc Khánh, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đến thăm hỏi, động viên ba đồng chí Công an xã Phú Tân, huyện Châu Thành bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Tại các nơi điều trị, Đại tá Bùi Quốc Khánh thăm hỏi, động viên và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đồng chí công an xã trong thi hành nhiệm vụ.

Đồng thời cho biết, lãnh đạo Công an tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đồng chí yên tâm điều trị, sớm hồi phục sức khỏe để trở về đơn vị công tác...

soc-trang.jpg
Đại tá Bùi Quốc Khánh, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đến thăm hỏi, động viên các đồng chí Công an bị thương trong khi thi hành nhiệm vụ. (Ảnh CACC)

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 22h ngày 4/1, tại ấp Phước Thuận (xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) có 2 hộ dân xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cự cãi. Sau đó, người dân địa phương đã trình báo cho lực lượng công an.

Nhận được tin báo của người dân, tổ công tác công an xã Phú Tân xuống địa bàn giải quyết vụ việc. Khi đang vận động, giải thích thì Sơn Phát (là người nhà của 1 trong 2 hộ dân đang có mâu thuẫn) cầm dao tự chế dài 80cm chạy đến tấn công tổ công tác khiến ba đồng chí bị thương.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Sơn Phát và xử lý theo quy định.

Hiện tại, có 1 đồng chí bị thương nặng, đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ, 1 đồng chí đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng và 1 đồng chí đang điều trị tại Trạm Y tế xã Phú Tân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba công an xã bị thương khi làm nhiệm vụ