Australian Open 2017: “Hiện tượng” Federer vào bán kết

Hà Sơn| 25/01/2017 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tàu tốc hành Federer đã đánh bại Zverez để lọt vào bán kết, đồng thời tay vợt người Thụy Sỹ trở thành "hiện tượng mới" của giải Úc mở rộng năm 2017.

Tay vợt cựu số một thế giới đã rất lâu mới lại lọt vào bán kết một giải Grand Slam. Sự nghiệp lẫy lừng của anh tưởng sẽ bị “chôn vùi” bởi tuổi tác nhưng giải Úc mở rộng năm nay “tàu tốc hành” lại chói sáng, dù anh chỉ được xếp hạng hạt giống số 17.

Australian Open 2017: “Hiện tượng” Federer vào bán kết

Federer đang có giải đấu tại Úc thành công khi bất ngờ vào tới bán kết

Nếu như nói theo tính chất bắc cầu Federer đã đánh bại đương kim số một thế giới Murray bởi chính Zverez đã loại Andy Murray. Do đó, chiến thắng của Federer trước Zverez thực sự ý nghĩa cho những người ưa “hoài niệm”.

Trở lại với trận đấu chiều qua, “tàu tốc hành” Federer đã chiếm thế thượng phong ngay những rơ bóng đầu tiên. Để rồi tay vợt cựu số một thế giới đánh bại đối thủ sau hơn 1 giờ thi đấu. Trận đấu khiến cho tất cả cổ động viên có mặt trên sân phấn khích bởi những đường bóng cực kỳ chính xác và hiểm hóc của Federer.

Trận bán kết sắp tới, Roger Federer sẽ chạm trán Wawrinka một tay vợt người Thụy Sỹ khác và từng là đồng đội của cựu số một thế giới. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hay giữa hai tay vợt đồng hương. Nếu đánh bại được Wawrinka cơ hội vô địch của Federer sẽ tăng lên khá cao.

Hy vọng tay vợt cựu số một thế với biệt danh “tàu tốc hành” sẽ mang đến sự bất ngờ lớn tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Australian Open 2017: “Hiện tượng” Federer vào bán kết