Arturo Vidal chính thức cập bến Bayern; Liverpool tiếp tục có thêm tân binh

P.V(TH)| 29/07/2015 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arturo Vidal đã chính thức chia tay Juventus để về với Bayern Munich và theo giới truyền thông, Hùm xám đã phải bỏ ra 28 triệu bảng cho thương vụ này.

Bayern Munich chính thức thông báo đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Arturo Vidal:  Theo đó cựu cầu thủ của Juventus đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Khi thi đấu tại Juventus, Vidal đã cùng Lão bà đăng quang tại Serie A trong 4 mùa giải liên tiếp. Vidal cũng có tới 69 lần khoác áo ĐT Chile và có công lớn giúp đội bóng quê hương đăng quang tại Copa America 2015.

Arturo Vidal chính thức cập bến Bayern; Liverpool tiếp tục có thêm tân binh

Arturo Vidal đã chính thức rời Juventus để cập bến Bayern Munich

Vidal từng chơi tại Bundesliga trong màu áo của Bayer Leverkusen. Với việc gia nhập Bayern Munich lần này, Vidal mong muốn giành được danh hiệu lớn như Champions League trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ trên trang chủ của Bayern Munich, Vidal cho biết :” Tôi rất vui khi trở lại Bundesliga và hy vọng sẽ giành chức vô địch.Tôi muốn cải thiện bản thân và giành các danh hiệu lớn với Bayern Munich, tôi đang có cơ hội rất tốt để làm điều đó”.

Liverpool tiếp tục có thêm tân binh: Liverpool vừa có được tài năng trẻ 18 tuổi Allan Rodrigues de Souza từ Internacional. Tiền vệ người Brazil đã có công lớn giúp đội trẻ Internacional giành chức vô địch Frenz International Cup và lọt vào tầm ngắm của các nhà tuyển trạch Livepool. Cùng cạnh tranh với Liverpool để có chữ ký của Allan là CLB Deportivo của La Liga, nhưng cuối cùng Allan đã lựa chọn Liverpool để làm bến đỗ của mình.

Dimitar Berbatov muốn trở lại Premier League: Kết thúc mùa giải 2014/15, tiền đạo Dimitar Berbatov đã chính thức chia tay Monaco sau khi không được gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, sức hút của Berbatov vẫn rất lớn và một số đội bóng của Premier League như Aston Villa hay Bournemouth vẫn ngỏ ý muốn kéo cầu thủ 34 tuổi trở lại. Dimitar Berbatov từng có thời gian thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo của Tottenham, Manchester United và Fulham trước khi đến Monaco. Chính vì thế, việc quay trở lại Premier League là hoàn toàn có thể khả thi với tiền đạo người Bulgaria.

Benzema bất ngờ rời Real: Real Madrid đang có chuyến du đấu tại Thượng Hải và sẽ đá giao hữu với AC Milan vào tối 30/7. Tuy vậy Benzema đã lên máy bay trở lại châu Âu khiến cư dân mạng xôn xao với nhiều suy đoán rằng cầu thủ người Pháp sẽ đi khỏi đội bóng Hoàng gia. Trước đó, cả Arsenal và Manchester United đều theo đuổi để kéo Benzema về với mình. Tuy vậy cũng có thông tin nói rằng Benzema đã quay trở về Real do bị chấn thương.

HLV Van Gaal trao cơ hội cho Chicharito: Nhà cầm quân của M.U đã quyết định sẽ trao cơ hội cho Chicharito trong trận giao hữu với PSG vào ngày 30/7. Trước đó HLV Van Gaal đã tuyên bố sẽ tạo cơ hội cho “Hạt đậu nhỏ” thể hiện bản thân.

Chicharito đã trở lại M.U sau khi kết thúc thời hạn hợp đồng cho mượn tại Real và không có trong kế hoạch của HLV Van Gaal. Tuy vậy, hiện M.U đã bán Van Persie và Falcao nên cầu thủ người Mexico có thể sẽ ở lại với Quỷ đỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arturo Vidal chính thức cập bến Bayern; Liverpool tiếp tục có thêm tân binh