Arsenal chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo từ La Liga

Minh Khang| 31/08/2016 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bản hợp đồng rất được chờ đợi của Arsenal, tiền đạo Lucas Perez đã chính thức hoàn tất mọi thủ tục và trở thành người của ‘Pháo thủ’.

Cách đây không lâu, tranh chủ của Arsenal đã chính thức công bố hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo (Tây Ban Nha), được biết, tiền đạo Lucas Perez đã hoàn tất các thủ tục để gia nhập Arsenal từ hôm qua. Sau đó, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng hủy bỏ buổi họp báo chia tay Deportivo để bay tới nước Anh ra mắt đội bóng mới.

Hình ảnh: Arsenal chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo từ La Liga số 1

Tiền đạo Lucas Perez chính thức trở thành cầu thủ của Arsenal.

Tại Arsenal, Lucas Perez sẽ nhận mức lương 40.000 Euro/tuần theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Để có được chân sút 27 tuổi, Pháo thủ đã trả cho đội bóng của La Liga 20 triệu Euro để giải phóng hợp đồng của anh.

Phát biểu sau khi chiêu mộ được Lucas Perez, HLV Wenger vui vẻ cho biết: "Perez không chỉ là một người ghi bàn, cậu ấy còn phối hợp rất tốt với đồng đội. Perez có thể kiến tạo hoặc di chuyển không bóng. Đồng thời, Perez có nhãn quan chiến thuật rất tốt và đã có một mùa giải cuối cùng tuyệt vời với Deporrtivo".

Hình ảnh: Arsenal chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo từ La Liga số 2

HLV Wenger đánh giá cao tài năng của Lucas Perez.

Được biết mùa giải trước, Lucas Perez đã ghi đượ 19 bàn cho Deportivo, trong đó có 17 bàn tại La Liga. Chính vì vậy, sự bổ sung chân sút 27 tuổi là vô cùng cần thiết khi rất nhiều người hâm mộ Arsenal than phiền về hàng công quá phụ thuộc vào Alexis Sanchez và Olivier Giroud.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo từ La Liga