Giáo dục

Arena West: Đem ngành thiết kế - sáng tạo đến với các bạn trẻ miền Tây

PV 29/06/2023 08:55

Vào ngày 6/7 tới đây, Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia khai trương cơ sở thứ 7 tại 136 Lê Tuấn Mậu, P.13, Quận 6, chính thức đem mô hình đào tạo thiết kế chuẩn quốc tế đến với các bạn trẻ đam mê sáng tạo phía Tây Nam thành phố.

Trong những năm gần đây, với chủ trương phát triển khu vực phía Tây thành phố, quận 6, quận 8, quận Bình Tân hay quận Tân Phú dần trở thành những khu vực trọng điểm nhận được sự chú ý lẫn cơ hội đầu tư lớn. Vị trí đắc địa, gần tuyến giao thông huyết mạch kết nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây lân cận đã đưa khu vực này lên đà phát triển trở thành siêu đô thị mới nổi của thành phố.

1-arena-west.jpg

Nắm bắt được tiềm năng và lợi thế về mặt vị trí của cửa ngõ Tây Nam, cũng như cùng hoà mình làn sóng phát triển thương mại - dịch vụ mạnh mẽ của khu vực tiếp giáp các tỉnh miền Tây, Arena Lê Tuấn Mậu (136 Lê Tuấn Mậu, P.13, quận 6) chính thức được ra mắt để đem ngành Thiết kế - Sáng tạo đến gần hơn với không chỉ người trẻ TP.HCM, mà cả các bạn trẻ miền Tây đang nung nấu giấc mơ mang tên Mỹ thuật Đa phương tiện. Đặt cơ sở mới tại đây, Arena Lê Tuấn Mậu sở hữu vị trí "vàng" gần các trung tâm giải trí, hạ tầng giao thông quen thuộc của khu vực như Aeon Mall Bình Tân, Galaxy Kinh Dương Vương, bến xe Miền Tây... Bên cạnh đó, với công viên Phú Lâm rộng gần 62.000 mét vuông ở phía đối diện chắc chắn sẽ trở thành địa điểm thư giãn không thể bỏ qua của cộng đồng Arenaites sau mỗi giờ học căng thẳng.

Xây dựng Arena Lê Tuấn Mậu với đầy ắp những hi vọng và sự phấn khởi, Arena Multimedia mong muốn đem ngành Sáng tạo đến gần hơn với các bạn trẻ phía Tây. Chúng tôi đã đến đây và bạn chỉ cần tiến một bước nữa thôi để gia nhập vào cộng đồng hơn 5.000 học viên đang hàng ngày nỗ lực để chạm tay đến sự nghiệp mơ ước. Bạn cũng sẽ có cơ hội giao lưu cùng các chuyên gia đầu ngành, tham gia các lớp học nâng cao và được chỉ dạy bởi những giảng viên dày dặn kinh nghiệm thực chiến nhất.

Cùng Arena West "Conquest" ngành mỹ thuật đa phương tiện

Gần hai thập kỷ có mặt Việt Nam, 7 cơ sở trên toàn quốc, hàng ngàn "tân binh" gia nhập mỗi năm, ngành Sáng tạo chưa bao giờ được thế hệ trẻ yêu mến đến thế kể từ khi kỷ nguyên số bùng nổ. Liên tục mở các cơ sở mới trong năm 2022 và 2023, Mỹ thuật Đa phương tiện nói chung và Arena Multimedia nói riêng ngày càng trở thành sự lựa chọn số một của các bạn trẻ mỗi khi nhắc đến ngành nghề đầy xu hướng này.

Là cơ sở "trẻ" nhất trong hệ thống Arena Multimedia trên toàn quốc, Arena Lê Tuấn Mậu được "chăm chút" hết mực để trở thành ngôi nhà chung mới của cộng đồng Sáng tạo trẻ. Với diện tích sàn lên đến 1000 mét vuông, 6 phòng lab, 2 phòng học lý thuyết, 1 phòng hội thảo, 1 phòng Studio cùng sân thượng cực chill. Không ngừng đổi mới và cải thiện chất lượng đào tạo, Arena mong rằng Arena Lê Tuấn Mậu sẽ trở thành nơi chốn thân quen của các bạn trẻ đam mê Sáng tạo, nơi để các bạn không chỉ học tập, làm việc mà còn là nơi để kết nối với bạn bè, mở rộng mối quan hệ và giải trí.

2-arena-west.jpg

"Chúng tôi tạo ra môi trường chuyên nghiệp giúp các bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng thầy cô, đồng nghiệp, bạn bè. Học viên tại Arena Multimedia sẽ được trang bị đầy đủ về mặt kỹ năng, kiến thức chuyên môn, công cụ kỹ thuật, trải nghiệm thực tế, cũng như những kỹ năng sống khác. Sau khi tốt nghiệp, học viên Arena có thể tự tin, vững vàng để sống và làm việc một cách tử tế với nghề." - Đó là chia sẻ từ Giám đốc Đào tạo Vũ Anh Đức, và cũng là tôn chỉ trong hành trình giúp các bạn trẻ chinh phục sự nghiệp Mỹ thuật Đa phương tiện của Arena Multimedia. Tạo dựng một môi trường học tập chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, đi cùng không gian đậm chất nghệ thuật khơi nguồn cảm hứng, đó là tâm huyết từ sự nghiệp làm giáo dục tử tế của chúng tôi dành cho các bạn trẻ tại cửa ngõ phía Tây thành phố.

3-arena-west.jpg
Trở thành chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện cùng Arena: https://www.arena-multimedia.v...

Trong hành trình đặt nền móng cho ngành Mỹ thuật Đa phương tiện tại Việt Nam, Arena Multimedia đã trở thành cái nôi của những tên tuổi lớn của ngành Truyền thông & Giải trí như Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, Art Director Nguyễn Minh Nhật, Đạo diễn Trần Đức Viễn, Food Stylist Meo Thuỳ Dương, Biên kịch Minh Châu, Đạo diễn Quản Phương Thanh, Stylist Trần Đạt, và còn rất nhiều cái tên khác đang hoạt động trong ngành. Không ngừng nâng cao và cải thiện chất lượng đào tạo theo từng ngày, một thế hệ học viên tài năng mới đang được Arena "ấp ủ", sẵn sàng tiếp bước các anh chị tiền bối làm giúp ngành Sáng tạo Việt Nam ngày càng tỏa sáng hơn.

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương, Arena mang đến chương trình ưu đãi nhập học vô cùng hấp dẫn cùng bộ quà tặng AME Kit cho các bạn trẻ đăng ký nhập học tại các cơ sở ở TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arena West: Đem ngành thiết kế - sáng tạo đến với các bạn trẻ miền Tây