Doanh nghiệp - Doanh nhân

Kinh nghiệm thiết kế thi công shop quần áo giá rẻ, đẹp 2023

An Vy 18/04/2023 - 17:31

Trên thị trường ngày nay, khi khách hàng có nhu cầu mua sắm mặt hàng thời trang, họ không chỉ quan tâm đến sản phẩm mà còn để ý đến không gian mua sắm, bởi đó cũng là yếu tố quan trọng để giữ chân họ. Vậy làm thế nào để có thể thiết kế một shop quần áo giá rẻ ấn tượng, hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Phong cách riêng của shop

Nếu bạn muốn tiết kiệm ngân sách khi thiết kế shop quần áo thì đầu tiên bạn phải chọn được phong cách shop thời trang của mình hướng tới. Điều này sẽ cụ thể hoá được các chi phí đầu tư của bạn.

tk.jpg
Lựa chọn phong cách rất quan trọng khi thiết kế thi công shop quần áo giá rẻ

Phong cách thiết kế sẽ định hướng được kế hoạch thi công và cách thức trang trí. Để thiết kế shop quần áo giá rẻ, bạn cần lựa chọn những phong cách thiết kế đơn giản, không cầu kì.

Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí thi công. Hiện nay, thiết kế shop quần áo theo phong cách hiện đại đang là xu hướng và được ưa chuộng bởi tính chất đơn giản và nhanh chóng và giúp tối đa hoá được diện tích sử dụng của shop.

Chất liệu thi công giá rẻ

Với mong muốn thiết kế và thi công quần áo giá rẻ thì bạn nên lựa chọn những chất liệu phổ thông, có độ bền và giá cả phải chăng. Chất liệu bạn có thể tham khảo khi thiết kế shop giá rẻ đó là sắt, thép không gỉ hoặc gỗ công nghiệp…

Những loại kệ treo quần áo, bạn có thể sử dụng giá treo đồ bằng sắt và phun sơn tĩnh điện bởi nó mang phong cách hiện đại và có tính thẩm mỹ cao.

tk2.jpg
Lựa chọn chất liệu thiết kế phổ thông giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí

Lựa chọn sơn tường

Theo nghiên cứu thị trường và trường hợp thực tế, chúng ta thấy nhiều chủ đầu tư có xu hướng lựa chọn dùng giấy dán tường để trang trí cho shop hơn. Tuy nhiên, khí hậu ở nước ta thường có những mùa mưa, ẩm thấp sẽ dễ khiến giấy dán tường bị bong tróc ra gây mất thẩm mỹ và tốn chi phí để trang trí lại. Điều đó sẽ khiến bạn mất một khoản chi phí để dài hạn để sửa chữa.

Bên cạnh đó, bạn có thể thay thế bằng sơn để thay thế giấy dán tường. Ngày nay màu sơn rất đa dạng về tông màu nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu và trang trí các hoạ tiết sinh động phù hợp với phong cách thiết kế và sản phẩm của mình.

tk3.jpg
Lựa chọn sơn tường thay vì trang trí bằng dán giấy

Nội thất trang trí đơn giản

Để tiết kiệm được chi phí thiết kế thì việc lựa chọn nội thất đơn giản là một trong những kinh nghiệm quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Bạn nên lựa chọn món nội thất có kích thước nhỏ nhưng tiện nghi để tối đa hoá được diện tích sử dụng không gian. Bên cạnh đó, nội thất trang trí đơn giản sẽ giúp khách hàng không bị rối mắt và có không gian mua sắm thoải mái hơn.

Lựa chọn chất liệu kệ trưng bày đơn giản

Nội thất có kiểu dáng không cầu gì, đơn giản thì chi phí đầu tư càng thấp. Đặc biệt, bạn cần lựa chọn đồ nội thất phù hợp với diện tích và phong cách shop hướng đến. Kinh doanh về quần áo thì bạn có thể tham khảo những kệ gỗ công nghiệp bởi nó vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa giúp bạn bày trí cửa hàng khoa học hơn.

tj4.jpg
Nội thất được làm bằng gỗ công nghiệp vừa tiết kiệm vừa mang tính thẩm mỹ cao

Bố cục cửa hàng một cách khoa học

Nếu không gian shop của bạn có diện tích hạn chế thì nên sử dụng những chiếc giá treo tường sẽ tạo không gian thông thoáng cho khách hàng mua sắm, cách làm này sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Bên cạnh đó, khu thử đồ bạn có thể lựa chọn rèm kéo để làm mẫu vách ngăn thay vì xây nhiều phòng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí xây dựng và có hiệu quả cao trong không gian nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng.

tk5.jpg
Bố cục cửa hàng khoa học giúp cửa hàng chuyên nghiệp hơn

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công shop thời trang giá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên, vấn đề mà hầu hết khách hàng đặt ra và cân nhắc nhiều nhất đó là lựa chọn được một đơn vị có uy tín và chuyên nghiệp để thiết kế.

Shop quần áo muốn thiết kế với ngân sách hạn chế nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ theo phong cách riêng và an toàn. Để làm được điều này, bạn cần lựa chọn được một đơn vị chuyên thiết kế và thi công shop thời trang uy tín, chất lượng. Đồng thời đơn vị đó có xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Nội thất Điểm Nhấn tự hào là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm về thiết kế thi công shop quần áo đáp ứng được những tiêu chuẩn trên. Công ty sẽ mang đến những công trình đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Để tìm hiểu về dịch vụ thiết kế tại Nội thất Điểm Nhấn, hãy liên hệ hotline 094 182 3322. Đội ngũ chuyên gia sẽ mang lại những giải pháp tuyệt vời giúp nâng tầm thương hiệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh nghiệm thiết kế thi công shop quần áo giá rẻ, đẹp 2023