Apple thay thế camera iSight miễn phí cho iPhone 6 Plus

Kiên Trung| 27/08/2015 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tỷ lệ nhỏ” iPhone 6 Plus được bán ra từ tháng 9/2014 đến tháng 1/2015, chụp ảnh bằng camera iSight bị mờ, nếu bạn trong trường hợp này sẽ được Apple thay thế camera miễn phí.

Theo Apple thì lỗi này xuất hiện trong một lượng nhỏ iPhone 6 Plus bán ra trong khoảng thời gian trên, khiến chất lượng hình ảnh kém, và chính sách thay thế camera iSight trên máy sẽ được công ty thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Apple thay thế camera iSight miễn phí cho iPhone 6 Plus

Để rõ hơn về khả năng iPhone 6 Plus của mình có được hưởng chính sách này hay không bạn hãy truy cập vào trang web https://www.apple.com/support/iphone6plus-isightcamera. Ở trang web này bạn hãy nhập số serial điện thoại vào để xem nó có đủ điều kiện cho hoạt động sửa chữa miễn phí hay không. Bạn có thể tìm thấy số serial bằng cách vào Settings > Settings > About, trong mục Serial Number.

Khách hàng bị ảnh hưởng có thể gửi điện thoại của họ đến một cửa hàng Apple hoặc một nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền. Cũng trên trang web nói trên Apple sẽ cung cấp cho bạn liên kết để hiểu rõ hơn về chính sách thay thế miễn phí lần này.

iPhone 6 Plus đã được bán ra vào cuối tháng 9 cùng với phiên bản anh em iPhone 6. Thiết bị này được nhiều người coi là câu trả lời của Apple nhằm cạnh tranh với smartphone màn hình lớn hơn của Samsung là Galaxy Note. Thực sự sau khi ra mắt sản phẩm của mình, Apple đã nhận được rất nhiều hiệu quả khi được đánh giá là phablet bán chạy nhất tại Mỹ, trong quý đầu tiên của năm.

Cùng với iPhone 6, iPhone 6 Plus được trang bị tính năng chụp ảnh chất lượng cao để giúp người dùng ghi lại những hình ảnh hàng ngày mà không phải phụ thuộc vào máy ảnh kỹ thuật số chuyên dụng. Đó chính là lý do vì sao Apple đã mở chiến dịch thu hút người dùng chụp ảnh với iPhone 6 trong năm nay.

Theo dự kiến, Apple sẽ công bố phiên bản tiếp theo của iPhone 6 và 6 Plus với tên lần lượt là iPhone 6S và 6S Plus với nhiều tính năng cải tiến, trong đó đáng chú ý là công nghệ màn hình Force Touch kết hợp với camera 5 lớp thấu kính ở mặt sau, cho khả năng tiếp nhận ánh sáng tốt hơn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple thay thế camera iSight miễn phí cho iPhone 6 Plus