Apple chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm 27/10

Kiên Trung| 20/10/2016 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple đã bắt đầu gửi thư mời cho một sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng này, và theo hầu hết các tin đồn thì đó là thời điểm công ty ra mắt máy Mac mới.

Đã mất một thời gian rất dài kể từ khi Apple cập nhật phiên bản mới của dòng sản phẩm Mac, với MacBook mới là sản phẩm duy nhất mà Apple nâng cấp vào năm 2016. Mặc dù vậy mọi thứ sẽ được thay đổi trong tuần tới khi công ty Cupertino đã gửi thư mời đến một sự kiện diễn ra vào thứ 5 (27/10).

Apple chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm 27/10

Nội dung thông điệp trong thư mời vừa được Apple gửi đến giới báo chí

Với sự xuất hiện của iPhone được làm mới hàng năm cùng hệ điều hành macOS Sierra mới mẻ, đó là thời gian để máy Mac mới xuất hiện. Apple đã không tổ chức một sự kiện ra mắt máy Mac trong một thời gian dài. Trong vài năm qua, công ty chỉ tổ chức các sự kiện ra mắt iPhone vào tháng 9, iPad vào tháng 10.

Khẩu hiệu “hello again” được Apple sử dụng trong thư mời như một cái gật đầu khẳng định cho máy Mac mới ra mắt, bởi “hello” là khẩu hiệu được Apple sử dụng cho sự giới thiệu về máy Mac suốt từ những năm 1984.

Các thông tin vẫn tiếp tục tập trung vào việc làm mới MacBook Pro của Apple, trong đó đáng chú ý nhất là việc Apple trang bị cho thiết bị một thanh cảm ứng OLED ở phía trên bàn phím. Bên cạnh đó, cảm biến Touch ID cũng có thể được nhúng vào trong nút nguồn.

Không chỉ có vậy, Apple cũng có thể thực hiện một loạt thông báo trong sự kiện lần này. Rất nhiều sản phẩm của Apple sẽ được làm mới nếu giả định rằng các sản phẩm được làm mới theo chu kỳ 1 năm, bao gồm Apple TV, iPad Pro 12,9 inch, iPad mini và tất nhiên là MacBook Air.

Sự kiện của Apple được diễn ra chỉ một ngày sau khi sự kiện lớn khác được Microsoft tổ chức vào ngày 26/10, nơi công ty có thể ra mắt mẫu máy tính Surface tất cả trong một, cũng như tiết lộ thêm về bản cập nhật các tính năng có trong Windows 10, vốn được gọi là Redstone 2.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm 27/10