Angelina Jolie muốn cắt đứt mọi mối quan hệ với chồng cũ Brad Pitt

Minh Anh| 14/07/2021 06:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Angelina Jolie không chỉ tiếp tục kháng cáo, kiên quyết giành lại toàn quyền nuôi con từ tay chồng cũ mà cô cũng đệ đơn yêu cầu rút lui khỏi ràng buộc về kinh doanh với chồng cũ. Dù biết khó khăn để giành chiến thắng nhưng Angelina Jolie sẽ làm mọi cách để không vướng bận với cuộc đời của Brad Pitt.

Theo hồ sơ pháp ly Guardian cung cấp, Brad Pitt giành 50% quyền nuôi 5 con chung với Angelina Jolie. Riêng con cả Maddox đã qua tuổi 18, nên không cần người giám hộ.

bet.jpeg
Angelina Jolie tiếp tục kháng cáo, kiên quyết giành lại toàn quyền nuôi con từ tay chồng cũ.

Như vậy, Jolie phải chấp nhận san sẻ đều thời gian chăm con với chồng cũ, khác với việc Pitt chỉ được thăm nom lũ trẻ một số ngày nhất định mỗi tháng như trước.

Kết quả trên được đưa ra bởi thẩm phán John W. Ouderkirk ngày 26/5. Và như South China Morning Post viết, những tưởng mọi chuyện đã lắng xuống sau phán quyết, mới đây Jolie đã khởi động cuộc chiến mới.

Luật sư Robert Olson tuyên bố Jolie kiên quyết muốn loại John W. Ouderkirk - thẩm phán xử vụ ly hôn giữa cô và chồng cũ 5 năm qua, đồng thời là người làm chủ hôn cho họ năm 2014 - vì ông không thể hiện đúng chuyên môn ở những phiên xử.

Cô cho rằng Ouderkirk không đủ tư cách làm "trọng tài" vì liên hệ mật thiết với các luật sư của Pitt, nhiều lần thể hiện sự thiên vị nam diễn viên.

bet3.jpg
Angelina Jolie muốn kéo dài vụ việc vì muốn những đứa trẻ lớn lên và chúng nằm ngoài thẩm quyền của tòa án.

Mục đích của hành động này là nếu thẩm phán Ouderkirk bị sa thải, các phán quyết trước đây của ông nhiều khả năng bị vô hiệu hóa. Một thẩm phán mới sẽ thay thế và vụ tranh chấp tiếp tục kéo dài.

"Nữ diễn viên muốn làm chậm quá trình này để những đứa trẻ trưởng thành. Bởi vì khi những đứa trẻ lớn lên, chúng nằm ngoài thẩm quyền của tòa án. Khi đủ 18 tuổi, chúng tự chọn sống chung với cha hoặc mẹ. Cô tin rằng bọn trẻ đứng về phía mình", các chuyên gia phân tích.

Trong phiên điều trần mới nhất ngày 9/7, bản tóm tắt của Jolie nêu ra cho hay ngay cả khi thua ở cấp phúc thẩm, nữ diễn viên vẫn tiếp tục chống lại chồng cũ và phán quyết nuôi con.

bet2.jpg
Ngoài tranh chấp giành quyền nuôi con, Jolie cũng đệ đơn yêu cầu rút lui khỏi ràng buộc về kinh doanh với chồng cũ.

Đại diện pháp lý của minh tinh Maleficent tiếp tục nhận định Ouderkirk có thành kiến và xử thiên vị cho Pitt khi ông từ chối cho phép con chung của cặp sao nêu quan điểm trong cuộc chiến này.

Ngoài tranh chấp giành quyền nuôi con, Jolie cũng đệ đơn yêu cầu rút lui khỏi ràng buộc về kinh doanh với chồng cũ. Hiện, biệt thự và nhà máy rượu Château Miraval ở miền Nam nước Pháp vẫn thuộc sở hữu chung của hai ngôi sao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelina Jolie muốn cắt đứt mọi mối quan hệ với chồng cũ Brad Pitt