Angelina Jolie mừng sinh nhật tuổi 46 cùng 6 người con

Thục Anh (TH)| 07/06/2021 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Minh tinh Angelina Jolie diện bộ váy vàng nổi bật đưa 6 người con đi ăn mừng sinh nhật cô tại nhà hàng sang trọng ở Mỹ ngày 5/6 vừa qua.

Angelina Jolie chính thức bước sang tuổi 46 vào ngày 4.6 vừa qua. Nhân dịp đặc biệt này, minh tinh phim Maleficent quây quần ấm cúng bên các con và dùng bữa tại một nhà hàng châu Á ở Los Angeles (Mỹ). Nữ diễn viên nổi bật với chiếc váy vàng mềm mại, xõa tóc nhẹ nhàng kết hợp cùng giày cao gót nude và túi xách Valentino sang chảnh. Cô trông phấn chấn, vui vẻ hơn sau khi bị xử thua trong vụ giành quyền nuôi con với chồng cũ Brad Pitt.

1-1622943913316.jpg

Angelina Jolie đón tuổi mới bên 6 con

Cả 6 người con của Angelina Jolie là Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox đều có mặt đông đủ để mừng sinh nhật nữ diễn viên.

Ngôi sao từng giành giải Oscar có toàn quyền nuôi 6 đứa con suốt 5 năm nay, từ sau khi cô và chồng chia tay. Brad Pitt không hài lòng với quyết định này của tòa án nên theo kiện dài ngày. Mới đây, tòa án Mỹ đã cho phép nam diễn viên có quyền nuôi con ngang bằng vợ cũ.

Angelina từng tuyên bố sẽ tung bằng chứng tố cáo chồng cũ bạo hành. Nữ diễn viên tin rằng cuộc chiến giành quyền nuôi con của cô sẽ còn lâu mới kết thúc và công lý cuối cùng sẽ được thực thi.

Bên cạnh việc đối đầu với Brad Pitt trước tòa, Angelina Jolie còn trở lại màn ảnh với các dự án nổi bật. Mới đây, nữ diễn viên gây ấn tượng khi hóa thân thành một chiến sĩ cứu hỏa quả cảm, mạnh mẽ trong Those Who Wish Me Dead. Bom tấn Marvel Eternals do minh tinh đình đám này đóng chính cũng vừa tung trailer và dự kiến sẽ đổ bộ màn ảnh vào tháng 11 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelina Jolie mừng sinh nhật tuổi 46 cùng 6 người con