Vụ con rể giết mẹ vợ rồi tự vẫn bất thành: Vợ chồng đã từng ly hôn

Tuyến Trang| 18/06/2015 21:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến thông tin người đàn ông đánh gãy hai tay vợ, giết mẹ vợ rồi uống thuốc sâu tự vẫn gây rúng động dư luận ở tỉnh Sóc Trăng vài ngày qua.

Tiếp xúc với phóng viên vào sáng 18/6, nhiều người ở địa phương cho biết, trước đây vợ chồng Huỳnh Thị Thu – Trịnh Minh Châu đã từng ly hôn, nhưng sau đó đã trở lại sống với nhau. và sống bằng nghề… cho vay tiền góp.

Người dân sống lân cận nhà của hung thủ lẫn nạn nhân cho biết, đôi vợ chồng này trước kia rất nghèo, nhưng về sau không biết làm ăn như thế nào lại khá giả đến bất ngờ… “Vợ chồng nó vừa cất được căn nhà ở mặt tiền ven tỉnh lộ thuộc thị trấn Lịch Hội Thượng (Sóc Trăng), dài gần 20m. Vào hôm xảy ra vụ việc cũng chính là ngày vợ chồng nó dọn vào nhà mới”, một người hàng xóm kể lại.

Cũng theo người dân địa phương, trước đây Thu với chồng đã ra tòa ly hôn, nhưng không biết gì nguyên nhân nào đó trở về sống chung với nhau và có thêm đứa con gái gần 2 tuổi (con gái lớn của vợ chồng Thu đã 15 tuổi). Vào hôm xảy ra vụ việc (chiều 16/6), mẹ của chị Thu là bà Nguyễn Thị Tám (68 tuổi) sang chơi. Tuy nhiên, khi gặp mẹ vợ, Châu tỏ ra không vui nên vợ chồng đã cãi vã dẫn đến đánh nhau.

Vụ con rể giết mẹ vợ rồi tự vẫn bất thành: Vợ chồng đã từng ly hôn

Căn nhà mới cất của vợ chồng Thu – Châu, nơi xảy ra vụ việc

Thấy con gái bị chồng đánh gãy tay ngất xỉu, bà Tám đã lao vào can ngăn thì bị con rể vơ lấy cây, đánh vào đầu khiến bà Tám ngã xuống nền xi măng bất tỉnh. Bà Tám đã tử vong ngay sau đó do bị chấn thương sọ não.

Phóng viên cũng đã tìm gặp lại chị Thu tại khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng để tìm hiểu nguyên nhân. Tại đây, phóng viên ghi nhận được là cả hai cánh tay của chị điều đang được bó bột. Chị cho biết, vết thương trên đầu không ngừng gây đau nhức, và chị thường xuyên bị nôn ói. Chị xin phóng viên đừng ghi hình ảnh vì cho rằng là nỗii nhục nhã của gia đình…

“Từ khi hay tin mẹ mình qua đời, chị Thu cứ ôm mặt khóc suốt ngày và hầu như không muốn tiếp xúc với ai”, một nhân viên điều dưỡng tại bệnh viện cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ con rể giết mẹ vợ rồi tự vẫn bất thành: Vợ chồng đã từng ly hôn