Thuê người tạt axit vào nhân tình với giá 30 triệu đồng

Quốc Huy| 29/01/2023 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã có vợ con nhưng một người đàn ông đã thuê 2 đối tượng khác tạt axit vào nhân tình vì bị chia tay.

Ngày 29/1, tin từ Công an huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã điều tra, làm rõ và đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng có liên quan đến một vụ tại axit trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h15p ngày 18/1 (tức ngày 27 Tết), chị L.T.H. (SN 1992, trú xã Luận Khê, huyện Thường Xuân) điều khiển xe máy chở theo con trai 8 tuổi và chị gái đi từ thôn Buồng về thôn Kha, xã Luận Khê.

Thuê người tạt axit vào nhân tình với giá 30 triệu đồng

Ảnh minh họa

Về đến khu vực nghĩa trang thôn Buồng thì bất ngờ bị 2 người đàn ông đi xe máy ngược chiều, ép vào lề đường sau đó tạt axit về phía xe chị H. khiến 3 người đi trên xe bị thương ở vùng mặt, tay.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thường Xuân đã huy động lực lượng vào cuộc xác minh. Đến ngày 24/1 (tức ngày mùng 4 Tết Quý Mão), công an xác định được người điều khiển xe máy gây vụ vụ tạt axit là Lê Văn Cường (SN 1991; trú xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa).

Triệu tập Cường đến cơ quan Công an, Cường khai nhận đã được Lê Xuân Anh (SN 1999; trú xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa) thuê chở đi tạt axit với giá 5 triệu đồng.

Tại cơ quan Công an, Lê Xuân Anh đã khai nhận được Đỗ Viết Lợi (SN 1981; trú xã Thiệu Hợp) thuê đi tạt axit với giá 30 triệu đồng.

Qua đấu tranh, Lợi khai nhận vào năm 2020 (dù đã có vợ con) nhưng đã nảy sinh tình cảm và qua lại với chị H. là nhân viên quán karaoke tại huyện Thiệu Hóa. Đến khoảng tháng 10/2022, chị H. muốn chấm dứt tình cảm nên chặn mọi liên lạc với Lợi và bỏ về tỉnh Bắc Giang làm việc.

Để trả thù nhân tình vì níu kéo tình cảm không thành, Lợi đã mua axit và thuê Lê Xuân Anh tạt axit vào người chị H. Sau đó, Anh đã rủ Cường cùng thực hiện hành vi trên.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê người tạt axit vào nhân tình với giá 30 triệu đồng