Sang Lào mua cần sa đưa về Việt Nam bán kiếm lời

Trương Huê-Bá Mạnh| 25/12/2014 22:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian theo dõi, sáng ngày 25/12 Công an TP Vinh đã bắt quả tang Nguyễn Tiến Dũng (23 tuổi) khi đối tượng này đang vận chuyển 3 bánh cần sa có trọng lượng 3 kg để bán cho 1 người trên địa bàn TP Vinh.

Theo đó, sau quá trình theo dõi nắm tình hình Công an TP Vinh, Nghệ An đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Tiến Dũng trú tại huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh khi Dũng đang trên đường vận chuyển 3 bánh cần sa đến bán lại cho một người trên địa bàn TP Vinh để kiếm lời. Tại hiện trường lực lượng chức năng thu giữ tang vật là 3 bánh cần sa có trọng lượng 3 kg.

 Sang Lào mua cần sa đưa về Việt Nam bán kiếm lời

Tang vật của vụ án

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dũng khai nhận đã “nhập hàng” từ hai đối tượng khác là Nguyễn Duy Trọng (24 tuổi) và Dương Mạnh Hùng (22 tuổi) trú tại huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Từ lời khai của Dũng lực lượng chức năng đã khám xét khẩn cấp nơi ở của Hùng và Trọng. Tại đây cơ quan điều tra tiếp tục thu giữ thêm 2 bánh cần sa có trọng lượng 2 kg.

Tại cơ quan điều tra 3 đối tượng đã khai nhận số cần sa trên được chúng mua từ Lào đưa về huyện Hương Sơn cất giữ rồi mang về TP Vinh để tiêu thụ. Trước đó nhóm đối tượng trên đã vận chuyển trót lọt cần sa và ma túy về địa bàn tỉnh Nghệ An.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sang Lào mua cần sa đưa về Việt Nam bán kiếm lời