Nửa đêm, vợ siết cổ giết chết chồng

Ngọc Khánh| 26/03/2018 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại 1 nhà trọ vào sáng 26/3 tại phường 8, TP Cà Mau nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Hằng Ni (31 tuổi, trú khóm 1, phường 8, TP Cà Mau). Ni được cho là nghi can dùng dây siết cổ chồng là anh Trần Quốc Lộ (40 tuổi) dẫn đến tử vong vào rạng sáng ngày 26/3.

Trước đó, Công an phường 8 nhận được thông tin trình báo về vụ án mạng xảy ra tại một ngôi nhà trên địa bàn. Đồng thời, Nguyễn Hằng Ni cũng đến Công an tự thú.

Tại đây, Ni thừa nhận đã ra tay sát hại chồng khi nạn nhân đang ngủ.

Nửa đêm, vợ siết cổ giết chết chồng

Đối tượng Ni tại cơ quan điều tra

Theo Ni, do mâu thuẫn vợ chồng phát sinh thời gian gần đây và Ni thường xuyên bị anh Lộ bạo hành.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 26/3, anh Lộ đi nhậu về và tiếp tục xảy ra cãi vã với vợ rồi lên võng ngủ. Sau đó, thừa lúc anh này ngủ say, Ni đã dùng dây trói tay chồng, và dùng sợi dây khác siết cổ nạn nhân đến khi anh Lộ tắt thở.

Gây án xong, sáng cùng ngày Ni đến Công an tự thú.

Theo người nhà của Ni, hai vợ chồng Ni và Lộ đã xây dựng gia đình được 4 năm nay. Trong suốt thời gian sống chung không xảy mâu thuẫn nào. Sáng 26/3, sau khi nghe thông tin Ni giết chồng, người thân đối tượng rất bàng hoàng.

Nội vụ đang được Công an Cà Mau làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nửa đêm, vợ siết cổ giết chết chồng