Người phụ nữ "tố" bị bạn trai hành hung thâm tím khắp người

Từ Châu| 03/01/2017 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/1, ông Nguyễn Đức Quý, Trưởng Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Hà Thị H (24 tuổi, ở Văn Chấn, Yên Bái), tố bị bạn trai đánh đập gây thâm tím.

Trong đơn chị H cho biết, chị bị anh N.T.Đ. (32 tuổi, ở Đào Tấn, Hà Nội) đánh đập dẫn đến thâm tím nhiều chỗ trên người. Với tâm trạng hoang mang, chị H chia sẻ: “Giờ tôi chỉ chờ cơ quan Công an gọi lên giải quyết”.

Được biết chị H và anh Đ quen nhau đầu tháng 6/2016 khi chị còn làm việc ở một quán bia tươi. Thời gian đầu quen nhau, anh Đ. liên tiếp đeo bám và tán tỉnh chị nhưng do mặc cảm quá khứ có chồng và đang nuôi 2 con nhỏ nên chị từ chối. Tuy nhiên, anh Đ vẫn kiên nhẫn theo đuổi chị suốt một thời gian dài khiến chị mủi lòng nên đã nhận lời yêu.

Người phụ nữ

Chị H bị bạn trai hành hung làm thâm tím nhiều chỗ trên người

Trong suốt quá trình hai người yêu nhau, chị H nhận thấy anh Đ không được như những gì mong muốn nên chị đã đề nghị chia tay, tuy nhiên anh Đ không đồng ý.

Theo chị H, bất chấp sự ngăn cản của người yêu, chị vẫn chủ động rời xa, cắt đứt mọi liên lạc với anh Đ. Thời gian vừa qua, do không tìm được chị H, nên anh Đ liên tiếp tìm đến bạn bè, gia đình của chị để uy hiếp khiến chị phải quay lại.

Chị H cũng cho biết thêm, thấy em gái chị đi chơi với bạn tưởng rằng đó là chị H nên anh Đ đã ghen tuông, đánh đập chị. Do không chịu được những trận đòn đau đớn mà anh Đ gây ra nên chị H quyết định bỏ trốn và lên trình báo Công an phường Ngọc Khánh.

Liên quan đến sự việc trên ngày 3/1, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Quý, Trưởng Công an phường Ngọc Khánh cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Hà Thị H và đang cho cán bộ xác minh, làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ "tố" bị bạn trai hành hung thâm tím khắp người