Người phụ nữ độc thân chết bí ẩn trên vũng máu

Minh Phượng(TH)| 10/11/2014 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể một người phụ nữ được phát hiện tại nhà riêng với nhiều vết cắt trên cổ và tay, một con dao dính máu bị bỏ lại ngay cạnh xác nạn nhân.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 9/11, khi ông Tô Phấn Cường và vợ là bà Hà Ngọc Thanh (ngụ hẻm 42 đường số 5,quận Bình Tân, TP HCM) đi bán bánh ướt trở về nhà. Thấy cửa chỉ khép hờ mà không khóa, bà Thanh mở cửa vào thì hoảng hốt phát hiện bà Hà Ngọc Quân (49 tuổi, em gái bà Thanh) nằm trên một vũng máu ngay cửa chính và đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ được một con dao dính máu cạnh xác nạn nhân. 

Trên thi thể bà Quân có nhiều vết cắt trên cổ và tay, đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn, chiếc xe Wave dựng cạnh thi thể cũng dính máu, kế bên là ổ bánh mì ăn dang dở và chai nước ngọt.

Người phụ nữ độc thân chết bí ẩn trên vũng máu

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Vnexpress)

Được biết, bà Quân đã gần 50 tuổi nhưng vẫn sống độc thân, không có chồng con. Bà sống chung với vợ chồng chị gái tại căn nhà 2 tầng với diện tích hơn 10 m2 được hơn một năm nay. Hàng ngày bà Quân vẫn đi làm từ sáng đến tối mới về.

Ngày xảy ra vụ án, một người hàng xóm cho biết, sáng sớm thấy bà Quân đi ra ngoài mua bánh mì rồi trở về nhà đóng cửa im ỉm, không nghe thấy bất kì 1 tiếng động lớn nào, và cũng không thấy có ai đến nhà trong suốt cả buổi sáng hôm đó.

17h chiều cùng ngày, thi thể bà Quân được cơ quan chức năng đưa đi khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra.

Hiện cơ quan công an quận Bình Thạnh đang khẩn trương xác mình làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Quân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ độc thân chết bí ẩn trên vũng máu