Nghi án chồng cũ đốt nhà khiến 3 người tử vong

Hà Sơn(TH)| 07/06/2017 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ cháy kinh hoàng xảy ra trên địa bàn tối 6/6 khiến 3 người tử vong.

Các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Lý, ông Trần Hải Dương (39 tuổi, chồng cũ bà Lý) và cháu Dương Hoàn Đạt (13 tuổi, con riêng của bà Lý). 

Nghi án chồng cũ đốt nhà khiến 3 người tử vong

Ảnh minh họa. 

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 18h20 ngày 6/6, người dân tại tổ dân phố Lộc An (phường Cam Lộc, TP Cam Ranh) phát hiện đám cháy lớn phát ra từ nhà bà Lý. Sau khi phá cửa, dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện ba thi thể bị cháy đen.

Được biết bà Lý làm nghề nấu rượu, nuôi heo. Trước đây, ông Dương và bà Lý là vợ chồng nhưng phát sinh mâu thuẫn nên đã ly dị. Tuy nhiên, do ở cạnh nhà nhau nên 2 người vẫn còn qua lại. Chiều 6/6, ông Dương qua nhà bà Lý và hai người có cãi vã, sau đó xảy ra sự việc.

Theo Đại tá Nguyễn Bá Đoàn, Trưởng Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa), cho biết trên báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh: “Kết quả điều tra ban đầu cho thấy đây là vụ án xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Nhiều khả năng người chồng cũ khóa cửa đốt chết cả vợ cũ và con riêng của vợ cũ rồi tự thiêu. Tuy nhiên, do nghi phạm và các nạn nhân đều đã chết nên chưa thể kết luận mà phải tiếp tục điều tra, làm rõ”.

Hiện Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án chồng cũ đốt nhà khiến 3 người tử vong