Hung thủ sát hại hai mẹ con đã tự tử

TL(TH)| 16/11/2015 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây án, Thế Anh bỏ tới rừng tràm ở Bình Phước, cách hiện trường gần 100km để treo cổ tự tử.

Ngày 16/11, Cục Cảnh sát Hình sự (cơ quan phía Nam C45B, Bộ Công an) cho biết, đã xác định được hung thủ sát hại hai mẹ con cô dâu trước ngày cưới tại một phòng trọ  phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, nghi can sát haị hai mẹ con bà Đoàn Thị Lý, 40 tuổi cùng con gái Nguyễn Thị Hà, 19 tuổi (quê ở Nam Định) là Phạm Thế Anh, 41 tuổi (quê Thanh Hóa). Tuy nhiên, nghi can này đã treo cổ tự tử tại rừng tràm thuộc tỉnh Bình Phước.

Theo điều tra ban đầu, Thế Anh có quan hệ tình cảm với bà Lý. Gần đây, do nghi ngờ bà Lý có quan hệ với người đàn ông khác, anh ta tỏ ra ghen tuông nên anh ta nhiều lần đe dọa sẽ giết người tình.

Trưa ngày 14/11, Thế Anh nhắn tin cho người thân và thú nhận là người gây ra cái chết của hai mẹ con bà Lý và cũng thông báo nội dung trong tin nhắn rằng sẽ tự tử ở khu rừng tràm tại Bình Phước.

Hung thủ sát hại hai mẹ con đã tự tử

Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường vụ án.

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 14/11, chồng sắp cưới của chị Hà đến phòng trọ thì thấy khóa cửa, gọi điện thoại thì nghe thấy đổ chuông trong nhà nhưng không thấy ai bắt máy. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh này chạy lại phía cửa sổ nhìn vào trong thì kinh hãi phát hiện nhiều vết máu trên sàn nhà. Nam thanh niên lập tức tri hô mọi người xung quanh và báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường phá cửa vào bên trong.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, hai mẹ con bà Lý đã tử vong, cơ thể nạn nhân được phủ một chiếc chăn từ đầu xuống hông. Bên trong nhà vệ sinh bị đóng chặt có nhiều máu chảy ra, bên ngoài cửa phòng vẫn đang bị khóa chặt, cửa sổ mở hé, vật dụng trong nhà bị xáo trộn.

Qua khám nghiệm tử thi, hai mẹ con nạn nhân đều bị đâm vùng cổ. Bước đầu cơ quan điều tra xác định đây là vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng.

Theo người thân của nạn nhân, theo kế hoạch vào sáng nay (15/11), chị Hà sẽ làm lễ ăn hỏi rồi sau đó lên xe hoa về nhà chồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ sát hại hai mẹ con đã tự tử