Hung thủ giết vợ thú nhận trên face ra đầu thú

Tuyết Nhung(TH)| 29/12/2014 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đoạt mạng vợ, Cao Xuân Quát bỏ trốn và đã thú nhận trên facebook. Nhưng mãi đến 9 ngày sau hung thủ mới ra trình diện Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Như Công lý đã đưa tin, ngày 19/12 tại địa bàn phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 19/12, chị Trang có cãi nhau với chồng là anh Cao Xuân Quát. 

Sau khi hai vợ chồng to tiếng, Quát khóa cửa phòng rồi bỏ đi. Chiều tối cùng ngày, người nhà phát hiện chị Trang đã tử vong trên sàn nhà, bên cạnh là chiếc ghế gỗ có nhiều vết máu.

Hung thủ giết vợ thú nhận trên face ra đầu thú

Facebook được cho là của nghi phạm sát hại vợ

Trong phòng của vợ chồng Quát trên tầng 4, cảnh sát thu giữ chiếc ghế gỗ dính máu, nghi hung khí gây nên cái chết cho chị Ánh. Tủ của gia đình bị cậy phá, 50 triệu đồng bên trong biến mất.

Tại thời điểm xảy ra án mạng, Quát mới tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin của một trường ĐH nổi tiếng ở Hà Nội, còn chị Trang học ngành kế toán. Cả hai vợ chồng đều chưa có việc làm.

Hung thủ giết vợ thú nhận trên face ra đầu thú

Quát tại cơ quan công an 

Vài ngày trước khi ra đầu thú, Quát đã lên facebook ghi rõ về sự ân hận của mình, đặc biệt status được viết trưa ngày 23/12 có ghi rõ về vụ án mạng. Quát viết: “Trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến lúc tự tay giết chính người vợ - người mà thực sự là mình yêu thương nhất, người mà yêu thương, chăm sóc mình nhất. Ngoài bố mẹ ra thì còn ai đối xử với mình như thế nữa?.”

Đến ngày 27/12, Cao Xuân Quát (24 tuổi, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) - nghi phạm sát hại vợ là chị Trang (24 tuổi) - đã thừa nhận tội ác do mình gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ giết vợ thú nhận trên face ra đầu thú