Hà Nội: Thu giữ hàng nghìn mỹ phẩm nhập lậu

Đinh Thuận| 13/08/2015 23:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/8, Đội Quản lý thị trường số 13 (Chi cục QLTT Hà Nội) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành đã kiểm tra cơ sở kinh doanh mỹ phẩm của Công ty TNHH Goidea tại số 84 phố Vọng, thu giữ một lượng lớn các loại mỹ phẩm nhập lậu.

Theo kiểm đếm, lô hàng trên có 1.100 sản phẩm, gồm các loại: Trị nám, trắng da, dưỡng da, bùn khoáng... mang các nhãn hiệu Isabel, Hasani, Facial Mask, Tazo'L, White Tea the soft mask...

Hà Nội: Thu giữ hàng nghìn mỹ phẩm nhập lậu

Thu giữ hàng trăm ngàn đồ mỹ phẩm giả. Ảnh minh họa

Toàn bộ số hàng hoá trên do nước ngoài sản xuất, không có hoá đơn, chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, trên sản phẩm không dán tem nhãn phụ, công bố chất lượng. Đại diện công ty là bà La Thị Hệ không chứng minh được tính hợp pháp của lô hàng.  

Hiện, lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số hàng hoá trên để tiêu huỷ, xử lý theo quy định đồng thời xử phạt đơn vị này 30 triệu đồng.

Như vậy, liên tiếp trong thời gian gần đây, lực lượng quản lý thị trường Hà Nội bắt giữ nhiều vụ kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu với quy mô lớn. Hiện, công tác kiểm tra mặt hàng này đang được tiếp tục nhằm bảo vệ quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Thu giữ hàng nghìn mỹ phẩm nhập lậu