Hà Nội: So tuổi trên bàn nhậu, một người đàn ông bị đánh tử vong

Thọ Phúc| 25/11/2014 22:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì tranh cãi về tuổi tác trong lúc mời rượu, một người đàn ông bị nhóm đối tượng đánh đến tử vong.

Ngày 25/11, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại quán bia hơi nằm trên địa bàn thôn 7, xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất.

Hà Nội: So tuổi trên bàn nhậu, một người đàn ông bị đánh tử vong

Quán bia nơi xảy ra án mạng

Nạn nhân là anh Phùng Văn Thanh (36 tuổi, ở xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội).

Trước đó, chiều 24/11, anh Thanh cùng một người bạn ngồi nhậu tại quán bia hơi M.L nằm trên địa bàn thôn 7, xã Thạch Xá. Lúc này tại bàn đối diện có  nhóm của Nguyễn Hữu Việt (35 tuổi, ở Bình Phú, Thạch Thất), Tạ Đức Ngọc (30 tuổi, ở Ngô Sài, Quốc Oai) và 3 người khác cũng đang ngồi nhậu

Khi rượu đã ngà say, Việt mang chén sang bàn anh Thanh giao lưu. Tuy nhiên, do bất đồng về vấn đề tuổi tác nên Việt quay về mâm và kể lại sự việc cho những người bạn vẫn đang nhậu.

Cho rằng Thanh ăn nói vô lễ, Việt bảo Ngọc quay sang tiếp tục mời rượu. Sau đó, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn về tuổi tác. Việt, Ngọc lao vào đánh anh Thanh. Anh Thanh tháo chạy, nhóm của Việt cầm vỏ chai, gạch đuổi đánh nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thấy nạn nhân nằm bất động trên vỉa hè, nhóm của Việt đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 21h cùng ngày, cơ quan công an đã lần lượt bắt giữ các đối tượng có liên quan.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: So tuổi trên bàn nhậu, một người đàn ông bị đánh tử vong