Giết người vì nghi ném bom xăng vào nhà

Ngọc An| 16/10/2019 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Sóc Trăng đang tạm giữ đối tượng Trần Ngọc Hiếu, SN 1985, ngụ ấp Châu Thành, thị trấn Mỹ Xuyên (Mỹ Xuyên) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra, chiều tối ngày 10/10, trong lúc đang nhậu tại nhà, Hiếu thấy có hai thanh niên đi xe máy ném bom xăng vào nhà của mình rồi  bỏ chạy.

Nghi ngờ nhóm của Huỳnh Phi Long và Nguyễn Văn Sang ném bom xăng vào nhà, Hiếu đã cùng Trần Văn Tiến, Trịnh Chí Tâm, Trịnh Chí Tuyền, Lâm Phú và đối tượng tên Phụng đi tìm Long và Sang để đánh. Gặp nhau hai nhóm này lao vào xô xát. Sau đó nhóm của Hiếu bỏ chạy về.

Giết người vì nghi ném bom xăng vào nhà

Từ trái qua: Hiếu, Tiến, Tuyền, Tâm

Sau đó, Liên Tấn Tài, SN 1993, ngụ ấp Vĩnh Xuyên, thị trấn Mỹ Xuyên đi xe máy ngang thì thấy Sang bị thương nên cùng Long chở Sang đến bệnh viện để điều trị.

Khi đi đến khu vực trước nhà Hiếu thì bị nhóm của Hiếu chặn xe và Hiếu cầm hung khí đâm vào vùng ngực của Tài. Dù bị thương nặng nhưng Tài tiếp tục lái xe đến trước cổng Bệnh viện Đa khoa Mỹ Xuyên thì ngã gục. Được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng cấp cứu nhưng Tài tử vong.

Sau khi gây ra vụ án, Trần Ngọc Hiếu bỏ trốn. Ngày 14/10, Hiếu đến cơ quan công an đầu thú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người vì nghi ném bom xăng vào nhà