Đình chỉ hoạt động trường mầm non Sao Tuổi Thơ

Như Loan| 26/03/2016 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lãnh đạo Phòng Giáo dục quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết vừa ra quyết định tạm đình chỉ cơ sở mầm non Sao tuổi thơ để làm rõ nguyên nhân một cháu bé 15 tháng tuổi tử vong tại cơ sở này.

  Đình chỉ hoạt động trường mầm non Sao Tuổi Thơ

Trường mầm non Sao Tuổi Thơ bị đình chỉ sau khi xảy ra sự việc

Liên quan đến việc cháu L.V.T 15 (SN 2015 quê gốc ở Nghệ An) đang học tại trường mầm non Sao Tuổi Thơ (phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội) phải nhập viện cấp cứu và tử vong sau đó, bà Đường Thị Lệ, Phó trưởng Phòng giáo dục quận Hà Đông cho biết, Phòng đã đình chỉ trường mầm non để cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu T.

Theo bà Lệ, chủ cơ sở mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ là bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, trú tại phường Dương Nội. Cơ sở mầm non Sao Tuổi Thơ được cấp phép hoạt động giáo dục mầm non từ năm 2012. Từ khi cơ sở này hoạt động, ngành giáo dục đã kiểm tra định kỳ, kiểm tra đột xuất nhiều lần nhưng chưa phát hiện vi phạm nào. Được biết, năm nay cơ sở mầm non này có khoảng 40 cháu đăng ký vào lớp.

Trước đó, sáng ngày 23/3  cháu L.V.T được gia đình gửi đến trường mầm non Sao Tuổi Thơ. Đến chiều cùng ngày, cháu bé có những biểu hiện bất thường và được các cô giáo đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu. Tuy nhiên cháu bé đã tử vong.

 

Nguyên nhân cái chết của cháu T đang được Công an quận Hà Đông điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ hoạt động trường mầm non Sao Tuổi Thơ