Côn đồ ném "bom xăng", xe chở nước đá bị thiêu rụi trong tích tắc

Hoài Đan| 01/11/2014 20:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang mở cửa xe lấy đá cây để giao cho khách hàng, thì anh Đông bị các đối tượng lạ mặt quăng xăng vào cabin, châm lửa đốt xe.

Tin tức từ Công an huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) cho biết, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 1/11, anh Ngô Viễn Đông, lái xe tải chở đá loại 2,8 tấn đến giao nước đá cho khách hàng tại khu vực gần cầu Nàng Mao, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, thì bị 4 thanh niên mặc áo đen lao đến đập cửa kính trước xe, rồi quăng "bom xăng” vào trong ca bin đốt xe. Ngọn lửa nhanh chóng lan ra, thiêu rụi chiếc xe trong tích tắc.

Anh Đông hiện đang là lái xe chở hàng của hãng nước đá Mỹ Vân (thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp) cho biết, khoảng hơn một tháng nay, khi anh chở hàng đi giao cho khách hàng ở khu vực huyện Phục Hiệp, thì thường xuyên bị các đối tượng lạ mặt đến gây sự. Trước khi xảy ra vụ việc quăng bom xăng đốt xe, anh đã từng xảy ra xô xát với một vài đối tượng đến sinh sự.

Chủ cơ sở nước đá Mỹ Vân, Ông Võ Duy Khánh (43 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, Cần Thơ) cho biết, thời gian gần đây, cơ sở nước đá của ông mở rộng địa bàn hoạt động. Giá nước đá cơ sở Mỹ Vân giao là 12.000 đồng/cây, thấp hơn giá các đại lý lấy tại cơ sở khác khoảng 6.000 đồng/cây.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Côn đồ ném "bom xăng", xe chở nước đá bị thiêu rụi trong tích tắc