Côn đồ hành hung dọa giết Cán bộ kiểm lâm Mang Yang

Nhật Khánh| 22/09/2015 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc anh Võ Huy Toàn, cán bộ Hạt kiểm lâm huyện Mang Yang, Gia Lai, đang ngồi ăn cơm tại chốt Ka Tung, xã H’Ra (chốt do huyện thành lập) thì bất ngờ bị 6 đối tượng đi trên hai chiếc xe máy xông vào hành hung.

Anh Toàn cho biết, vào khoảng 17 giờ ngày 20/9, anh đang ngồi ăn cơm cùng với một số người thì bị 6 đối tượng đi trên hai chiếc xe gắn máy xông vào nhà lấy chén ăn cơm đánh vào đầu anh Toàn khiến anh bị thương.

Trong số 6 đối tượng tấn công cán bộ kiểm lâm huyện Mang Yang, có đối tượng tên Tưởng là người trực tiếp đánh anh, còn hai đối tượng khác có mang theo dao vào nhưng chưa kịp chém. Đồng thời trong lúc đánh anh Toàn đối tượng Tưởng còn hô to “Mày phải biến khỏi H’Ra không tao giết chết”. Sau đó, 6 đối tượng lên xe máy bỏ đi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Toàn đã điện thoại cho cán bộ Hạt kiểm lâm báo cáo tình hình và được đưa đi chụp CT tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Côn đồ hành hung dọa giết Cán bộ kiểm lâm Mang Yang

Anh Võ Huy Toàn đang trình báo sự việc.

Được biết, trước đó trong 3 ngày 18-20/9, lực lượng liên ngành đã tiến hành truy quét, chốt kiểm tra ở đường mà bọn khai thác lâm sản tự mở để ngăn chặn trường hợp khai thác vận chuyển lâm sản trái phép.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Long Sơn, hạt trưởng hạt kiểm lâm Mang Yang cho biết, “Ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi đã đưa đồng chí Toàn về Hạt để đảm bảo an toàn. Đồng thời, sáng ngày 21/9, tôi cũng báo cáo sự việc lên lãnh đạo huyện, Công an huyện và Chi cục Kiểm lâm tỉnh. Ngay trong ngày, lãnh đạo huyện Mang Yang đã chỉ đạo Công an huyện tiến hành điều tra để báo cáo ngay".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Côn đồ hành hung dọa giết Cán bộ kiểm lâm Mang Yang